Trung Hoa Anh Hùng - A Man Called Hero Việt Sub (1999)RSS Trung Hoa Anh Hùng - A Man Called Hero Việt Sub (1999)
Trung Hoa Anh Hùng - A Man Called Hero
Diễn viên: Dương Cung Như, Ngô Trấn Vũ, Trịnh Y Kiện
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo 1 bộ truyện tranh võ hiệp của Mã Vinh Thành, bối cảnh đấu thế kỉ 20 phim nói về cuộc đời của Hoa Anh Hùng ( Ekin Cheng ) , sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật. Một ngày cha mẹ anh bị sát hại, Hoa Anh Hùng đã trả thù cho cha mẹ và mang tội sát nhân. Anh đành từ biệt Khiết Du và Sinh Nô, hai người bạn thân và ra đi. Trải qua nhiều sóng gió lưu lạc từ Trung Hoa đến Hoa Kỳ, cùng với những bằng hữu như La Hán, Nguyên Võ ... Anh Hùng đã gặp phải nhiều khó khăn, những kẻ thù
Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Tom Wu,Lorenzo Richelmy,Olivia Cheng,Claudia Kim

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The Mountain.Diễn Viên: Tom Wu,Lorenzo Richelmy,Olivia Cheng,Claudia Kim

Đạo Sĩ Hạ Sơn Monk Comes Down The MountainViệt Sub Năm: 2015

nói về một đạo sĩ trẻ muốn khám phá thế giới bên ngoài nên đã xuống núi tìm hiểu. Thế nhưng anh lại vướng vào những cuộc tranh chấp và gặp những câu chuyện hết sức lạ lùng đối với một đạo sĩ như anh. Và trong sự hỗn loạn đó anh cũng tìm ra được tình yêu đầu đời của mình.

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Unknown2014-08-20 16:18:35

Trung Hoa Anh Hùng - A Man Called Hero Việt Sub (1999)

dựa theo 1 bộ truyện tranh võ hiệp của mã vinh thành bối cảnh đấu thế kỉ 20 phim nói về cuộc đời của hoa anh hùng ekin cheng sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật một ngày cha mẹ anh bị sát hại hoa anh hùng đã trả thù cho cha mẹ và mang tội sát nhân anh đành từ biệt khiết du và sinh nô hai người bạn thân và ra đi trải qua nhiều sóng gió lưu lạc từ trung hoa đến hoa kỳ cùng với những bằng hữu như la hán nguyên võ anh hùng đã gặp phải nhiều khó khăn những kẻ thùtrung hoa anh hùng,xem phim trung hoa anh hùng,download trung hoa anh hùng,xem online trung hoa anh hùng hd,xem trung hoa anh hùng nhanh,tai phim trung hoa anh hùng,a man called hero,xem phim a man called hero,download a man called hero,xem online a man called hero hd,xem a man called hero nhanh,tai phim a man called hero,dương cung như,ngô trấn vũ,trịnh y kiện