Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 - Narcos: Mexico Season 1 Việt Sub (2018)RSS Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 - Narcos: Mexico Season 1 Việt Sub (2018)
Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 - Narcos: Mexico Season 1
Diễn viên: Carlo Bernard, Chris Brancato, Doug Miro
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ khám phá nguồn gốc của cuộc chiến ma túy hiện đại bằng cách quay trở lại thời điểm khi giới buôn hàng trắng Mexico chỉ mới là một liên minh lỏng lẻo và vô tổ chức của những người trồng và buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ. Bộ phim sẽ nói về sự nổi lên của Cartel Guadalajara trong những năm 1980 khi Félix Gallardo (Diego Luna) nắm quyền lãnh đạo, thống nhất những tay buôn để tạo nên một đế chế.
100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5.Diễn Viên: Paige Turco,Bob Morley,Eliza Taylor

100 Người Thử Nghiệm Phần 5 The 100 Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Gần 100 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 Chuck Season 3.Diễn Viên: Zachary Levi,Yvonne Strahovski,Joshua Gomez

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 Chuck Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 19/19)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Đến Giờ Ám Sát Rerk Sanghan.Diễn Viên: Joe Mantegna,Paget Brewster,Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Aj Cook

Đến Giờ Ám Sát Rerk SanghanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Đến Giờ Ám Sát (Rerk Sanghan): với sự tham gia của cặp đôi đang được yêu thích hiện nay Sean Jindachot và Camilla Kittivat. Phim kể về Mahagating là một nhà tiên tri trẻ, điển trai, có khả năng dự đoán trước được những sự kiện xảy ra trong tương lai.

Cảnh Sát Chicago Phần 3 Chicago Pd Season 3.Diễn Viên: Sophia Bush,Jason Beghe,Jon Seda

Cảnh Sát Chicago Phần 3 Chicago Pd Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/23)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa. Mỗi thành viên đều có bí mật riêng của mình. Họ sẽ kết hợp với nhau và giải quyết bí mật riêng của mình như thế nào?

Unknown2018-11-17 06:47:16

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 - Narcos: Mexico Season 1 Việt Sub (2018)

sẽ khám phá nguồn gốc của cuộc chiến ma túy hiện đại bằng cách quay trở lại thời điểm khi giới buôn hàng trắng mexico chỉ mới là một liên minh lỏng lẻo và vô tổ chức của những người trồng và buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ bộ phim sẽ nói về sự nổi lên của cartel guadalajara trong những năm 1980 khi félix gallardo diego luna nắm quyền lãnh đạo thống nhất những tay buôn để tạo nên một đế chếtrùm ma túy mexico phần 1,xem phim trùm ma túy mexico phần 1,download trùm ma túy mexico phần 1,xem online trùm ma túy mexico phần 1 hd,xem trùm ma túy mexico phần 1 nhanh,tai phim trùm ma túy mexico phần 1,narcos,mexico season 1,xem phim narcos,mexico season 1,download narcos,mexico season 1,xem online narcos,mexico season 1 hd,xem narcos,mexico season 1 nhanh,tai phim narcos,mexico season 1,carlo bernard,chris brancato,doug miro