Trùm Kinh Dị Phần 2 - Masters Of Horror Season 2 Việt Sub (2006)RSS Trùm Kinh Dị Phần 2 - Masters Of Horror Season 2 Việt Sub (2006)
Trùm Kinh Dị Phần 2 - Masters Of Horror Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái được đào tạo bởi người chồng của cô ta về những kỹ năng tự bảo vệ mình. Chồng cô ta dạy cô ta sử dụng dao, súng, bất cứ vũ khí nào để chống lại mọi sự nguy hiểm.
Thẩm Thấu Osmosis

Thẩm Thấu OsmosisViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một bộ phim khoa học viễn tưởng mới của Pháp ở Paris trong tương lai gần, nơi các ứng dụng hẹn hò đọc ký ức của bạn để tìm đối tác hoàn hảo của bạn. Bạn có thể giải mã tình yêu?

Xác Sống Ăn Não Izombie Season 1

Xác Sống Ăn Não Izombie Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

nói về Liv một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình

Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 Penny Dreadful Season 2

Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 Penny Dreadful Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

một bộ phim truyền hình tâm lý do đạo diễn John Logan phụ trách sản xuất tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện về Vanessa Ives một người phụ nữ lập dị bí ẩn sống trong căn nhà nhỏ ở cuối phố, ít có hàng xóm nào biết được Ives lại sở hữu trong mình một sức mạnh kì bí có thể kết nối với linh hồn người chết và kết nối với họ bằng một cách nào đó.

Unknown2020-09-20 17:51:09

Trùm Kinh Dị Phần 2 - Masters Of Horror Season 2 Việt Sub (2006)

một cô gái được đào tạo bởi người chồng của cô ta về những kỹ năng tự bảo vệ mình chồng cô ta dạy cô ta sử dụng dao súng bất cứ vũ khí nào để chống lại mọi sự nguy hiểmtrùm kinh dị phần 2,xem phim trùm kinh dị phần 2,download trùm kinh dị phần 2,xem online trùm kinh dị phần 2 hd,xem trùm kinh dị phần 2 nhanh,tai phim trùm kinh dị phần 2,masters of horror season 2,xem phim masters of horror season 2,download masters of horror season 2,xem online masters of horror season 2 hd,xem masters of horror season 2 nhanh,tai phim masters of horror season 2