Trở Về Nhà - Back To Home Thuyết Minh (2020)RSS Trở Về Nhà - Back To Home Thuyết Minh (2020)
Trở Về Nhà - Back To Home
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tất Quốc Kiến và Nam Nguyệt Lễ là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ, sau đó Tất Quốc Kiến rời khỏi thôn Nguyệt sang Canada sinh sống. Khi cả hai lớn lên, ông nội của Tất Quốc Kiến, cũng là thôn trưởng của Thôn Nguyệt qua đời.
Tiểu Biệt Ly A Love For Separation

Tiểu Biệt Ly A Love For SeparationThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 45/45)

với sự tham gia của các diễn viên Hàn Thanh, Huỳnh Lỗi, Hải Thanh, Trương Tử Phong, Chu Viện Viện, Trần Tiểu Vân. Tiểu Biệt Ly là bộ phim xoay quay học tập, thi cử cũng như các vấn đề khác của tuổi mới lớn mà các ông bố, bà mẹ, cũng như gia đình phải đối mặt khi con em đến tuổi dậy thì.

Tửu Thần Drinking Solo

Tửu Thần Drinking SoloViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly Seventeen.Diễn Viên: Baitoei Zuvapit,Jirakit Thawornwong

28 Tuổi Vị Thành Niên Suddenly SeventeenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

quản lý một khách sạn cao cấp. Trong công việc cô phải đối mặt với sự quấy rối của cấp trên và sự hoạnh họe của khách hàng. Vào ngày sinh nhật, cô cãi nhau với bạn trai Mao Lượng. Trong lúc chán nản Lương Hạ đã đề nghị chia tay, nhưng điều bất ngờ là cô và Mao Lượng cùng xuyên không trở về năm 17 tuổi. Cũng từ đó bao chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

Unknown2021-04-20 20:43:13

Trở Về Nhà - Back To Home Thuyết Minh (2020)

tất quốc kiến và nam nguyệt lễ là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ sau đó tất quốc kiến rời khỏi thôn nguyệt sang canada sinh sống khi cả hai lớn lên ông nội của tất quốc kiến cũng là thôn trưởng của thôn nguyệt qua đờitrở về nhà,xem phim trở về nhà,download trở về nhà,xem online trở về nhà hd,xem trở về nhà nhanh,tai phim trở về nhà,back to home,xem phim back to home,download back to home,xem online back to home hd,xem back to home nhanh,tai phim back to home