Trở Về Kỷ Jura - Back To The Jurassic Việt Sub (2015)RSS Trở Về Kỷ Jura - Back To The Jurassic Việt Sub (2015)
Trở Về Kỷ Jura - Back To The Jurassic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.
Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of Light

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of LightViệt Sub Năm: 2003

Trong một vùng đất của máy khách, hai người trẻ tuổi được lựa chọn để tìm kiếm sự Mask huyền thoại của ánh sáng để lộ ra vị cứu tinh của tất cả các vùng đất từ các lực lượng đen tối của Makuta. Trong quá trình phiêu lưu của họ, họ sẽ kêu gọi những anh hùng của người dân, các Toa tuyệt vời. Những Toa, thạc sĩ của các lực lượng tự nhiên như lửa, gió, đất và nước, cố gắng bảo vệ những người được chọn khi họ tìm vận mệnh của mình.

Gia Đình Nhà Cáo Fantastic Mr Fox.Diễn Viên: George Clooney,Meryl Streep,Bill Murray

Gia Đình Nhà Cáo Fantastic Mr FoxThuyết Minh Năm: 2009

Đó là câu chuyện của một ông Fox và hoang dại cách heckling hen, gà tây lấy và nhấm nháp rượu táo, đêm, cuộc phiêu lưu theo bản năng. Ông có đặt những ngày hoang dã của mình sau lưng và làm những gì cha làm tốt nhất: chịu trách nhiệm. Phim Gia Đình Nhà Cáo: Ông quá nổi loạn.

Unknown2020-03-09 16:08:50

Trở Về Kỷ Jura - Back To The Jurassic Việt Sub (2015)

ernie julia và max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứutrở về kỷ jura,xem phim trở về kỷ jura,download trở về kỷ jura,xem online trở về kỷ jura hd,xem trở về kỷ jura nhanh,tai phim trở về kỷ jura,back to the jurassic,xem phim back to the jurassic,download back to the jurassic,xem online back to the jurassic hd,xem back to the jurassic nhanh,tai phim back to the jurassic