Trò Đùa Của Thượng Đế 5 - God’S Quiz 5 Việt Sub (2018)RSS Trò Đùa Của Thượng Đế 5 - God’S Quiz 5 Việt Sub (2018)
Trò Đùa Của Thượng Đế 5 - God’S Quiz 5
Diễn viên: Kim Jae Won, Yoon Joo Hee, Ryu Duk Hwan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trò đùa của thượng đế được đặt dựa trên một câu nói của người Hàn Quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà thượng đế dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn. Bộ phim sắp ra mắt Quiz from God: Reboot dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ tháng 11/2018.
Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh Man.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

nói về chuyện tình của Kỷ Văn Khải. Anh là một CEO vừa nhận chức của tập đoàn Thiên Kỳ, anh là oan gia của Vũ Đường người hàng xóm. Lúc còn nhỏ anh là một cậu bé bình thường và từng là một học sinh lưu ban, sau khi trưởng thành nhờ cố gắng và ngoại hình điển trai nên tạo được chút thành tích.

Người Tình Ánh Trăng Moon Lovers.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Matsuda Shota,Kitagawa Keiko,Kimura Takuya,Shinohara Ryoko

Người Tình Ánh Trăng Moon LoversViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michio Shusuke. Rensuke Hazuki (Takuya Kimura) là giám đốc công ty nội thất hàng đầu Regolith. Anh muốn mở rộng thị trường ngoại quốc nên dự định mở chi nhánh ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tin tức về việc mở chi nhánh ở Thượng Hải khiến nhân viên công ty tổ chức biểu tình vì họ sợ bị ảnh hưởng lợi ích.

Unknown2020-10-25 18:57:35

Trò Đùa Của Thượng Đế 5 - God’S Quiz 5 Việt Sub (2018)

trò đùa của thượng đế được đặt dựa trên một câu nói của người hàn quốc rằng những căn bệnh hiếm gặp là những câu đố mà thượng đế dành cho con người để con người đừng quá ngạo mạn bộ phim sắp ra mắt quiz from god reboot dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23 00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh ocn bắt đầu từ tháng 112018trò đùa của thượng đế 5,xem phim trò đùa của thượng đế 5,download trò đùa của thượng đế 5,xem online trò đùa của thượng đế 5 hd,xem trò đùa của thượng đế 5 nhanh,tai phim trò đùa của thượng đế 5,god’s quiz 5,xem phim god’s quiz 5,download god’s quiz 5,xem online god’s quiz 5 hd,xem god’s quiz 5 nhanh,tai phim god’s quiz 5,kim jae won,yoon joo hee,ryu duk hwan