Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 - The Hunger Games: Mockingjay Part 1 Thuyết Minh (2014)RSS Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 - The Hunger Games: Mockingjay Part 1 Thuyết Minh (2014)
Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 - The Hunger Games: Mockingjay Part 1
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Katniss lãnh đạo đội quân khởi nghĩa Katniss Everdeen miễn cưỡng trở thành biểu tượng của một cuộc nổi loạn chống lại hàng loạt các Capitol độc đoán. Đấu trường sinh tử: Húng Nhại – Phần 1 là một bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng năm 2014 sắp phát hành của đạo diễn Francis Lawrence và được viết bởi Danny Strong
Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins Ball.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Băng Đảng 2 Smokin Aces 2: Assassins BallViệt Sub Năm: 2010

Walter Weed chỉ là một nhân vật cấp cao ở FBI cho đến khi Cục khám phá ra âm mưu ám sát ông. Một người đàn ông bí ẩn đã thuê những kẻ ám sát giỏi nhất để thực hiện âm mưu này, trong đó có một người phụ nữ xảo quyệt có một phương pháp độc đáo giết chết con mồi của mình, vũ khí hạng nặng và tài hóa trang tài tình.

Cuộc Chiến Tên Lửa Interceptor.Diễn Viên: Tom Berenger,Clayne Crawford,Tommy Flanagan

Cuộc Chiến Tên Lửa InterceptorThuyết Minh Năm: 2022

Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.

Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The Immortal.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Lưỡi Kiếm Bất Tử Blade Of The ImmortalThuyết Minh Năm: 2017

kể về một lãng khách tên Manji. Anh ta từng khét tiếng với biệt danh "võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng". Để đền tội cho quá khứ, Manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh Huyết Tiên Trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ ác.

Đặc Vụ Vô Hình The Gray Man.Diễn Viên: Takuya Kimura,Hayato Ichihara,Erika Toda,Sota Fukushi,Hana Sugisaki

Đặc Vụ Vô Hình The Gray ManThuyết Minh Năm: 2022

Carmichael thuê lính đánh thuê Lloyd Hansen, một cựu nhân viên CIA bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình , để truy tìm Six và lấy lại ổ. Hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của Fitzroy là Claire, buộc Fitzroy cho phép nhóm khai thác giết Six. Tuy nhiên, Six giết họ và trốn thoát.

Unknown2020-08-26 11:26:46

Trò Chơi Sinh Tử 3: Húng Nhại Phần 1 - The Hunger Games: Mockingjay Part 1 Thuyết Minh (2014)

katniss lãnh đạo đội quân khởi nghĩa katniss everdeen miễn cưỡng trở thành biểu tượng của một cuộc nổi loạn chống lại hàng loạt các capitol độc đoán đấu trường sinh tử húng nhại – phần 1 là một bộ phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng năm 2014 sắp phát hành của đạo diễn francis lawrence và được viết bởi danny strongtrò chơi sinh tử 3,húng nhại phần 1,xem phim trò chơi sinh tử 3,húng nhại phần 1,download trò chơi sinh tử 3,húng nhại phần 1,xem online trò chơi sinh tử 3,húng nhại phần 1 hd,xem trò chơi sinh tử 3,húng nhại phần 1 nhanh,tai phim trò chơi sinh tử 3,húng nhại phần 1,the hunger games,mockingjay part 1,xem phim the hunger games,mockingjay part 1,download the hunger games,mockingjay part 1,xem online the hunger games,mockingjay part 1 hd,xem the hunger games,mockingjay part 1 nhanh,tai phim the hunger games,mockingjay part 1,jennifer lawrence,josh hutcherson,liam hemsworth