Trò Chơi Ma Sói: Địa Đàng - The Werewolf Game: Lost Eden Việt Sub (2018)RSS Trò Chơi Ma Sói: Địa Đàng - The Werewolf Game: Lost Eden Việt Sub (2018)
Trò Chơi Ma Sói: Địa Đàng - The Werewolf Game: Lost Eden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nonoyama Hiromi tỉnh lại trong một tòa nhà bỏ hoang cùng với chín người bạn cùng lớp. Sau đó, màn hình TV hiển thị luật của trò chơi ma sói, buộc tất cả bọn họ phải tham gia vào trò chơi sinh tồn đặt cược bằng tính mạng này.
Lâu Đài Đá Castle Rock.Diễn Viên: Jane Levy,Scott Glenn,Melanie Lynskey,André Holland

Lâu Đài Đá Castle RockViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/??)

series mới của Hulu là một bộ phim kinh dị có nội dung hoàn toàn mới dựa trên các nhân vật, bối cảnh từ những tác phẩm nổi tiếng của Stephen King. Dàn diễn viên cũng creepy không kém với anh hề Bill Skarsgård, Sissy Spacek (The Ring) và Jane Levy (Dont Breath).

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 2 Merlin Season 2.Diễn Viên: John Hurt,Bradley James,Colin Morgan

Đệ Nhất Pháp Sư Phần 2 Merlin Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/13)

Merlin phải tiếp tục trong vận mệnh của mình để bảo vệ Camelot và vị hoàng tử trẻ Arthur bằng cách sử dụng món quà đặc biệt của mình: ma thuật. Tuy nhiên, vua Uther đã cấm việc thực hành phép thuật và Merlin phải giữ bí mật tài năng của mình. Tuy vậy khi nhiều mối nguy hiểm đe dọa thành phố huyền thoại, người dân cần tới sự can đảm tuyệt vời của Arthur và Merlin để bảo vệ vương quốc. Morgana ngày càng bị ám ảnh bởi những giấc mơ của mình.

Hài Cốt Phần 4 Bones Season 4.Diễn Viên: Emily Deschanel,David Boreanaz,Michaela Conlin

Hài Cốt Phần 4 Bones Season 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Phá án bằng khám nghiệm tử thi? Xưa rồi. Bones có các phá án hay ho và kinh dị hơn. Chính là lọc hết thịt ra khỏi xương và chỉ cần nhìn vào đó cũng đủ biết người đó từng gãy mấy cái xương vào năm mấy tuổi. Tiến sĩ nhân chủng học thiên tài Brennan chính là người làm được điều đó.

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 1/23)

Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu thi.

Unknown2019-11-26 16:16:25

Trò Chơi Ma Sói: Địa Đàng - The Werewolf Game: Lost Eden Việt Sub (2018)

nonoyama hiromi tỉnh lại trong một tòa nhà bỏ hoang cùng với chín người bạn cùng lớp sau đó màn hình tv hiển thị luật của trò chơi ma sói buộc tất cả bọn họ phải tham gia vào trò chơi sinh tồn đặt cược bằng tính mạng nàytrò chơi ma sói,địa đàng,xem phim trò chơi ma sói,địa đàng,download trò chơi ma sói,địa đàng,xem online trò chơi ma sói,địa đàng hd,xem trò chơi ma sói,địa đàng nhanh,tai phim trò chơi ma sói,địa đàng,the werewolf game,lost eden,xem phim the werewolf game,lost eden,download the werewolf game,lost eden,xem online the werewolf game,lost eden hd,xem the werewolf game,lost eden nhanh,tai phim the werewolf game,lost eden