Trò Chơi Jumanji - Jumanji Thuyết Minh (1995)RSS Trò Chơi Jumanji - Jumanji Thuyết Minh (1995)
Trò Chơi Jumanji - Jumanji
Diễn viên: Robin Williams, Kirsten Dunst, Bonnie Hunt
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alan Parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên Jumanji trong suốt 25 năm. Khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game. Alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vong.
Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is Lost.Diễn Viên: Robert Redford

Cuộc Hành Trình Đơn Độc Trên Biển All Is LostViệt Sub Năm: 2013

Trong khi lênh đênh giữa vùng biển Ấn Độ Dương, tự mình thực hiện cuộc hành trình khám phá, con tàu của người đàn ông (Robert Redford) vô tình va chạm với một tàu chở container. Cú va chạm khiến thân tàu bị thủng, nước dần tràn vào khoang. Không những vậy, ông còn phải đối mặt với cơn bão lớn sắp ập đến. Khi đứng trước biển cả bao la, mất phương hướng, mất luôn con tàu, chứng kiến sự nổi giận của người mẹ thiên nhiên, ông làm cách nào để vượt qua?

Tôi Là Ai Who Am I.Diễn Viên: Xingtong Yao,Rongguang Yu,Lanxin Zhang

Tôi Là Ai Who Am IViệt Sub Năm: 2015

nhân viên chuyển phát nhanh Lý Tử Uy trong lúc lấy hàng đã vô tình chứng kiến hiện trường một vụ án giết người và tên hung thủ lại muốn chiếm đoạt lấy kiện hàng bí ẩn trên tay anh. Trong lúc chạy trốn, anh không may bị tai nạn giao thông và đã thoát khỏi hiểm nguy, nhưng vụ tai nạn lại khiến Tử Uy mắc phải chứng bệnh hiếm gặp - bệnh mù mặt. Mất đi khả năng nhận diện, lại sa vào mưu kế tinh vi của kẻ thủ ác, Lý Tử Uy bỗng chốc trở thành nghi phạm số một của vụ án giết người

Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Sự Thật Ít Biết The Unknown Known.Diễn Viên: Donald Rumsfeld,Errol Morris

Sự Thật Ít Biết The Unknown KnownViệt Sub Năm: 2013

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội Hoa Kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công Iraq năm 2003.

Unknown2019-07-10 17:53:13

Trò Chơi Jumanji - Jumanji Thuyết Minh (1995)

alan parris bị bẫy trong một trò chơi ma quái cổ điển có tên jumanji trong suốt 25 năm khi anh được hai đứa trẻ thả tự do thì cũng là lúc rất nhiều động vật hoang dã khác thường vô tình thoát ra khỏi thế giới game alan buộc phải cứu thị trấn của mình khỏi sự diệt vongtrò chơi jumanji,xem phim trò chơi jumanji,download trò chơi jumanji,xem online trò chơi jumanji hd,xem trò chơi jumanji nhanh,tai phim trò chơi jumanji,jumanji,xem phim jumanji,download jumanji,xem online jumanji hd,xem jumanji nhanh,tai phim jumanji,robin williams,kirsten dunst,bonnie hunt