Trăng Máu - Blood Moon Việt Sub (2015)RSS Trăng Máu - Blood Moon Việt Sub (2015)
Trăng Máu - Blood Moon
Diễn viên: George Blagden, Tom Cotcher, Barrington De La Roche
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một tay súng và 2 tên tội phạm bị một quái vật chỉ xuất hiện vào đêm trăng tròn săn đuổi tại một hầm mỏ bỏ hoang
Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes Coughing

Biệt Đội Thuốc Lá Smoking Causes CoughingViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim hài mới đầy sáng tạo của đạo diễn Quentin Dupieux (cũng là người đạo diễn của MANDIBLES và RUBBER). Phim kể về những phiêu lưu phi thường của một nhóm gồm năm siêu anh hùng được gọi là Tobacco Force - Benzene (do Gilles Lellouche đóng), Nicotine (do Anaïs Demoustier đóng), Methanol (do Vincent Lacoste đóng)

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The Dead.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá, Sam Lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ. Nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương, các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họ.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The Reborn.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Kho Tàng Đẫm Máu Warrant The RebornViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện về một nhóm người đang muốn khám phá kho tàng của vua Càng Long. Trong phim nhóm người này đã tìm được một tấm bảng đò và lần theo dấu vết của tấm bảng đò họ đã bước chân đến một vùng quê hẻo lánh với vô vàng những điều kỳ lạ huyền bí xảy ra.

Con Lợn Pig.Diễn Viên: Qiang Zheng,Enjie Lu,Wei Dong Chen

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Unknown2020-05-05 16:22:16

Trăng Máu - Blood Moon Việt Sub (2015)

kể về một tay súng và 2 tên tội phạm bị một quái vật chỉ xuất hiện vào đêm trăng tròn săn đuổi tại một hầm mỏ bỏ hoangtrăng máu,xem phim trăng máu,download trăng máu,xem online trăng máu hd,xem trăng máu nhanh,tai phim trăng máu,blood moon,xem phim blood moon,download blood moon,xem online blood moon hd,xem blood moon nhanh,tai phim blood moon,george blagden,tom cotcher,barrington de la roche