Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath Việt Sub (2015)RSS Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath Việt Sub (2015)
Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath
Diễn viên: Miles Sloman, Jerry Sokolosky, Paul Hughes, Joseph Emms
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.
Trí Tuệ Nhân Tạo Uncanny.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Trí Tuệ Nhân Tạo UncannyViệt Sub Năm: 2015

kể về Thế giới đang trên đường tìm đến sự "hoàn hảo" không bền vững với Trí tuệ nhân tạo. Mọi chuyện bắt đầu ngạc nhiên và đáng sợ hành vi của những máy móc thông minh này trở nên khó kiểm soát

Chúa Quỷ The Golem.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Blue Beetle Siêu Anh Hùng Mỹ.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Blue Beetle Siêu Anh Hùng MỹThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi tốt nghiệp đại học gần đây, Jaime Reyes trở về nhà với những hoài bão về tương lai, chỉ để phát hiện ra rằng ngôi nhà không còn như lúc ông rời đi. Trong khi tìm kiếm mục đích của mình trong thế giới này

Núi Quỷ Khổng Lồ Troll.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Núi Quỷ Khổng Lồ TrollThuyết Minh Năm: 2022

một cô gái trẻ, cha của Nora Tidemann, Tobias, dạy cô thần thoại về Quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ. Trong một câu chuyện, Nora gần như “nhìn thấy” khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đá.

Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator.Diễn Viên: Mark Webber,Lucy Griffiths,David Clayton Rogers

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Unknown2019-01-24 12:16:54

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath Việt Sub (2015)

kể lại trận đấu không cân sức giữa goliath một chiến binh khổng lồ của philistin và david một cậu bé chăn cừu sau này trở thành vua của israel chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào chúa của david trong mọi hoàn cảnh trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọngtrận chiến với người khổng lồ,xem phim trận chiến với người khổng lồ,download trận chiến với người khổng lồ,xem online trận chiến với người khổng lồ hd,xem trận chiến với người khổng lồ nhanh,tai phim trận chiến với người khổng lồ,david and goliath,xem phim david and goliath,download david and goliath,xem online david and goliath hd,xem david and goliath nhanh,tai phim david and goliath,miles sloman,jerry sokolosky,paul hughes,joseph emms