Trận Chiến Ở Narvik - Narvik Việt Sub (2022)RSS Trận Chiến Ở Narvik - Narvik Việt Sub (2022)
Trận Chiến Ở Narvik - Narvik
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.
Vụ Bê Bối Kennedy Chappaquiddick.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Vụ Bê Bối Kennedy ChappaquiddickViệt Sub Năm: 2018

Vụ bê bối và các sự kiện bí ẩn xung quanh cái chết do đuối nước bi thảm của một phụ nữ trẻ, khi Ted Kennedy lao chiếc xe của mình khỏi cây cầu nổi tiếng, được tiết lộ trong bộ phim mới với sự tham gia của Jason Clarke vai Ted Kennedy và Kate Mara vai Mary Jo Kopechne.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Ed Helms,Kate Mara,Jason Clarke,Jim Gaffigan

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Unknown2023-04-10 18:40:51

Trận Chiến Ở Narvik - Narvik Việt Sub (2022)

vào ngày 8 tháng 4 năm 1940 một nhóm lính na uy đến narvik bằng tàu một trong số họ hạ sĩ gunnar tofte được phép về nhà để gặp con trai ole vào ngày sinh nhật của cậu ấytrận chiến ở narvik,xem phim trận chiến ở narvik,download trận chiến ở narvik,xem online trận chiến ở narvik hd,xem trận chiến ở narvik nhanh,tai phim trận chiến ở narvik,narvik,xem phim narvik,download narvik,xem online narvik hd,xem narvik nhanh,tai phim narvik