Trái Tim Ứa Máu - Bleeding Heart Việt Sub (2015)RSS Trái Tim Ứa Máu - Bleeding Heart Việt Sub (2015)
Trái Tim Ứa Máu - Bleeding Heart
Diễn viên: Jessica Biel, Zosia Mamet, Lacey Alessandra, Mauricio Gomez Amoretti
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai (kẻ đã quỵt nợ cô) quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục. Cô phải làm cách nào đây???
Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050.Diễn Viên: Manu Bennett,Malcolm Mcdowell,Marci Miller

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050Việt Sub Năm: 2017

Nếu bạn đã xem phim Liên khúc phim kinh dị và Liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim Liên khúc phim đua xe này. Bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như Death Race, Speed Racer, Max Mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xem.

Manh Chiến Blind War.Diễn Viên: Manu Bennett,Malcolm Mcdowell,Marci Miller

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Bao Vây American Siege.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Bao Vây American SiegeThuyết Minh Năm: 2021

một cựu sĩ quan, sau đó chuyển sang làm cảnh sát trưởng cho thị trấn nhỏ tại vùng nông thông Georgia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên bình, cho đến khi một bác sĩ giàu có trong thị trấn bị một băng cướp bắt làm con tin, Ben đã vận dụng toàn bộ kỹ năng của mình để đánh bại nhóm cướp và giải cứu bác sĩ

Unknown2019-06-29 15:36:16

Trái Tim Ứa Máu - Bleeding Heart Việt Sub (2015)

một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai kẻ đã quỵt nợ cô quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục cô phải làm cách nào đâytrái tim ứa máu,xem phim trái tim ứa máu,download trái tim ứa máu,xem online trái tim ứa máu hd,xem trái tim ứa máu nhanh,tai phim trái tim ứa máu,bleeding heart,xem phim bleeding heart,download bleeding heart,xem online bleeding heart hd,xem bleeding heart nhanh,tai phim bleeding heart,jessica biel,zosia mamet,lacey alessandra,mauricio gomez amoretti