Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm Việt Sub (2014)RSS Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm Việt Sub (2014)
Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm
Diễn viên: Brian Bloom, Steve Blum, Thomas Bromhead, Robert Clotworthy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau những sự kiện trong StarCraft II: Đôi Cánh Tự Do, Sarah Kerrigan bắt đầu tập hợp binh đoàn Zerg để trả thù những gì Arcturus Mengsk đã gây ra.
Người Khổng Lồ Sắt The Iron Giant

Người Khổng Lồ Sắt The Iron GiantViệt Sub Năm: 1999

Đây là câu chuyện về một cậu bé chín tuổi tên Hogarth Hughes kết bạn với một người máy khổng lồ ngoài hành tinh ngây thơ đến từ ngoài không gian. Trong khi đó, một đặc vụ hoang tưởng của Chính phủ Hoa Kỳ tên là Kent Mansley đến thị trấn, quyết tâm tiêu diệt gã khổng lồ bằng mọi giá.

Cuộc Sống Nhiệm Màu Soul

Cuộc Sống Nhiệm Màu SoulViệt Sub Năm: 2020

Joe Gardner, một giáo viên trường trung học tại thành phố New York sầm uất và nhộn nhịp. Ông ấp ủ một tình yêu mãnh liệt dành cho nhạc jazz. Tuy nhiên, Joe chưa kịp thực hiện được ước mơ của mình thì một tai nạn trớ trêu vô tình đã tách rời linh hồn và thể xác của ông. Linh hồn của Joe tỉnh dậy tại một trung tâm nơi những linh hồn khác đang rèn luyện chuẩn bị cho một kiếp người mới.

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The Orient.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The OrientThuyết Minh Năm: 2015

Với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến Đào Hoa Nguyên - nơi các cao thủ sinh sống, bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm. Trên đường đi trảm yêu trừ ma, cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm, còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay Ma vương tàn ác. Hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộc.

Câu Chuyện Giáng Sinh Klaus.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Câu Chuyện Giáng Sinh KlausThuyết Minh Năm: 2019

Viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì, mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.

Bầu Trời Trong Xanh Wings.Diễn Viên: Antonina Berezka,Jeff Berg,Gregg Berger

Bầu Trời Trong Xanh WingsViệt Sub Năm: 2012

Vài tuần trước ngày hội Hàng không lớn nhất, chàng tiêm kích trẻ SU-27 Vichya mới vào học lớp trình diễn máy bay, nơi đào tạo cho cuộc thi đấu Hàng không. Vichya nhanh chóng bị sét ái tình từ nàng máy bay nhẹ Molnhia đánh trúng

Unknown2020-01-09 17:49:34

Trái Tim Của Swarm - Starcraft 2: Heart Of The Swarm Việt Sub (2014)

sau những sự kiện trong starcraft ii đôi cánh tự do sarah kerrigan bắt đầu tập hợp binh đoàn zerg để trả thù những gì arcturus mengsk đã gây ratrái tim của swarm,xem phim trái tim của swarm,download trái tim của swarm,xem online trái tim của swarm hd,xem trái tim của swarm nhanh,tai phim trái tim của swarm,starcraft 2,heart of the swarm,xem phim starcraft 2,heart of the swarm,download starcraft 2,heart of the swarm,xem online starcraft 2,heart of the swarm hd,xem starcraft 2,heart of the swarm nhanh,tai phim starcraft 2,heart of the swarm,brian bloom,steve blum,thomas bromhead,robert clotworthy