Trái Tim Của Akkanee - Akkanees Heart Việt Sub (2017)RSS Trái Tim Của Akkanee - Akkanees Heart Việt Sub (2017)
Trái Tim Của Akkanee - Akkanees Heart
Diễn viên: Duang Jai Akkanee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì hiềm khích của hai gia đình, mà Akkanee (Fai) do Nadech đóng và Ajjima (Jeed) do Yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau. Sau này lớn lên, Fai và Jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình. Hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng, tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau, thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nở.
Anh Hùng Cái Thế Của Tôi A Little Love Son.Diễn Viên: Nhậm Hựu Luân,Liêu Ngữ Thần,Châu Lăng Vụ,Lư Đông Húc

Anh Hùng Cái Thế Của Tôi A Little Love SonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Hai người chơi với nhau từ rất lâu và luôn giúp đỡ mỗi khi đối phương gặp khó khăn, tuy không công khai tình cảm rõ ràng nhưng đều đã hiểu hết lòng nhau. Cùng đam mê môn tenis, nhưng số phận của họ lại trái ngược nhau. Nếu như Trương Thanh được mọi người ủng hộ và thuận lợi trong việc luyện tập thì Lý Đào lại nhận sự phản đối kịch liệt từ gia đình.

Điều Ước Cho Em Make Your Wish.Diễn Viên: Nhậm Hựu Luân,Liêu Ngữ Thần,Châu Lăng Vụ,Lư Đông Húc

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Vương Truyền Quân

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Bộ phim nói về 7 thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống trong 2 căn hộ tại một tòa chung cư. Tại đây, mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng thú vị. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.

Một Nửa Linh Hồn Vì Em Two Spirits Love.Diễn Viên: Mario Maurer,Mint Chalida,Pat Natpapa,Panjan Kawin,Jin Klaokaew,Non Thonlok

Một Nửa Linh Hồn Vì Em Two Spirits LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

bắt đầu từ một tai nạn tình cờ đã khiến Thannathon, một doanh nhân trẻ và cũng là một người đa nhân cách có khả năng điều khiển đồ vật, gặp gỡ định mệnh với Kewalin, một cô gái trẻ là tình nguyện viên cho một tổ chức cứu hộ. Nhưng kì lạ thay Thannathon phát hiện ra Kewalin lại chính là cô gái xuất hiện trong giấc mơ hàng đêm của anh.

Unknown2019-02-11 06:29:49

Trái Tim Của Akkanee - Akkanees Heart Việt Sub (2017)

vì hiềm khích của hai gia đình mà akkanee fai do nadech đóng và ajjima jeed do yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau sau này lớn lên fai và jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nởtrái tim của akkanee,xem phim trái tim của akkanee,download trái tim của akkanee,xem online trái tim của akkanee hd,xem trái tim của akkanee nhanh,tai phim trái tim của akkanee,akkanees heart,xem phim akkanees heart,download akkanees heart,xem online akkanees heart hd,xem akkanees heart nhanh,tai phim akkanees heart,duang jai akkanee