Trái Tim Cô Độc - Talaash Việt Sub (2012)RSS Trái Tim Cô Độc - Talaash Việt Sub (2012)
Trái Tim Cô Độc - Talaash
Diễn viên: Aamir Khan, Kareena Kapoor, Rani Mukerji
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của Bollywood - Aamir Khan và Kareena Kapoor sau siêu phẩm "Ba Chàng Ngốc" lại cùng nhau xuất hiện trong Talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xem.
Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Unknown2020-05-22 11:44:15

Trái Tim Cô Độc - Talaash Việt Sub (2012)

hai ngôi sao điện ảnh sáng giá của bollywood aamir khan và kareena kapoor sau siêu phẩm ba chàng ngốc lại cùng nhau xuất hiện trong talaash với phong cách hoàn toàn khác nhưng vẫn chinh phục được người xemtrái tim cô độc,xem phim trái tim cô độc,download trái tim cô độc,xem online trái tim cô độc hd,xem trái tim cô độc nhanh,tai phim trái tim cô độc,talaash,xem phim talaash,download talaash,xem online talaash hd,xem talaash nhanh,tai phim talaash,aamir khan,kareena kapoor,rani mukerji