Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 - Orange Is The New Black Season 5 Việt Sub (2017)RSS Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 - Orange Is The New Black Season 5 Việt Sub (2017)
Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 - Orange Is The New Black Season 5
Diễn viên: Taylor Schilling, Micheal Harney, Kate Mulgrew, Uzo Aduba
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ cuốn hồi ký "Orange Is the New Black: My Year in a Womens Prison" của Piper Kerman, kể về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình?
Chàng Kỹ Sư Của Tôi My Engineer

Chàng Kỹ Sư Của Tôi My EngineerViệt Sub Năm: 2020 (Tập 14/14)

dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)

Em Là Ai Who Are You.Diễn Viên: Ok Taecyeon,So Yi Hyun,Kim Jae Wook

Em Là Ai Who Are YouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Yang Shi On là một nữ đội trưởng tại Cục cảnh sát Quốc gia. Sau một vụ tai nạn, cô bị hôn mê trong một thời gian dài. Tỉnh dậy sau sáu năm, Yang Shi On đã mất đi toàn bộ ký ức, nhưng cô lại phát hiện mình có thể nhìn thấy được những hồn ma. Cô cùng với đồng nghiệp của mình là Cha Gun Woo tiến hành điều tra lại vụ tai nạn kỳ lạ năm đó. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi một ngày kia, người yêu cũ của cô, Lee Hyungjoon, trở về sau cái chết bất ngờ năm đó....

Unknown2019-12-21 09:08:16

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 5 - Orange Is The New Black Season 5 Việt Sub (2017)

được chuyển thể từ cuốn hồi ký orange is the new black my year in a womens prison của piper kerman kể về piper chapman một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ nhà cửa công việc và một người chồng sắp cưới bỗng một hôm cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước cùng người tình đồng tính trước đây piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù cũng như giữ được tình yêu của mìnhtrại giam kiểu mỹ phần 5,xem phim trại giam kiểu mỹ phần 5,download trại giam kiểu mỹ phần 5,xem online trại giam kiểu mỹ phần 5 hd,xem trại giam kiểu mỹ phần 5 nhanh,tai phim trại giam kiểu mỹ phần 5,orange is the new black season 5,xem phim orange is the new black season 5,download orange is the new black season 5,xem online orange is the new black season 5 hd,xem orange is the new black season 5 nhanh,tai phim orange is the new black season 5,taylor schilling,micheal harney,kate mulgrew,uzo aduba