Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 - Orange Is The New Black Season 2 Việt Sub (2014)RSS Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 - Orange Is The New Black Season 2 Việt Sub (2014)
Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 - Orange Is The New Black Season 2
Diễn viên: Michael Harney, Taylor Schilling, Laura Prepon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước, cùng người tình đồng tính trước đây. Piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù, cũng như giữ được tình yêu của mình? Mời các bạn theo dõi bộ phim.
Hội Bạn Gái Cũ Ex Girlfriend Club.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Lee Yoon Ji,Byun Yo Han,Hwa Young

Hội Bạn Gái Cũ Ex Girlfriend ClubViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

một bộ phim hài lãng mạn nói về một tác giả webtoon nổi tiếng tên là Bang Myung Soo (Byun Yo Han) và những cô bạn gái cũ của anh: 1 người phụ nữ đã từng ly hôn lớn tuổi, 1 cô gái có học vấn cao nhưng lại khá vụng về, 1 nữ diễn viên C sexy và người dựa trên những câu chuyện trong webtoon này để làm nên 1 bộ phim điện ảnh là nhà sản xuất Kim Soo Jin (Song Ji Hyo).

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui Yoosan.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui YoosanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Trải qua một trăm năm với ba thế hệ, truyền thống làm mì như ăn sâu vào tâm hồn của họ. Mỗi người một công việc nhưng rồi tất cả quay về và gắn kết với nhau như thể họ đã bỏ rơi một điều gì đó trong quá khứ. Những thăng trầm vui, buồn, cùng cực, và cả thời gian không là gì đối với họ. Liệu họ có thể vượt qua những khó khăn để vực lại truyền thống trăm năm của gia tộc?

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best Hit.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Kim Min Jae,Lee Se Young,Cha Tae Hyun,Yoon Son Ha

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best HitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người.

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5.Diễn Viên: Matt Bomer,Tim Dekay,Willie Garson

Cổ Cồn Trắng Phần 5 White Collar Season 5Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

kể về mối quan hệ cộng tác bất đắc dĩ giữa một tay lừa đảo và một đặc vụ FBI dù trong quá khứ họ vướng vào trò chơi mèo đuổi chuột trong nhiều năm dài. Trongphim hd này, tay lừa đảo này có tên là Neal Caffret, một tên tội phạm quyến rũ, cực kỳ thông minh, với nhiều biệt tài khó ai bì kịp.

Unknown2020-05-23 06:37:52

Trại Giam Kiểu Mỹ Phần 2 - Orange Is The New Black Season 2 Việt Sub (2014)

nói về piper chapman một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ nhà cửa công việc và một người chồng sắp cưới bỗng một hôm cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma túy từ 10 năm trước cùng người tình đồng tính trước đây piper sẽ phải làm sao để sống sót trong tù cũng như giữ được tình yêu của mình mời các bạn theo dõi bộ phimtrại giam kiểu mỹ phần 2,xem phim trại giam kiểu mỹ phần 2,download trại giam kiểu mỹ phần 2,xem online trại giam kiểu mỹ phần 2 hd,xem trại giam kiểu mỹ phần 2 nhanh,tai phim trại giam kiểu mỹ phần 2,orange is the new black season 2,xem phim orange is the new black season 2,download orange is the new black season 2,xem online orange is the new black season 2 hd,xem orange is the new black season 2 nhanh,tai phim orange is the new black season 2,michael harney,taylor schilling,laura prepon