Tokyo Underground - 東京アンダーグラウンド Việt Sub (2002)RSS Tokyo Underground - 東京アンダーグラウンド Việt Sub (2002)
Tokyo Underground - 東京アンダーグラウンド
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (16/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.
Hidan No Aria Aria The Scarlet Ammo.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Hidan No Aria Aria The Scarlet AmmoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+Ova/12)

Hidan no Aria lấy bối cảnh là trường trung học Tokyo Butei, nơi đào tạo ra những thám tử được vũ trang Butei.Nhân vật chính Tohyama Kinji, sở hữu một thể trạng đặc biệt, có khả năng khởi động super mode khi bị kích thích. Anh ta cố gắng che giấu chuyện này để sống một cuộc sống bình thường, nhưng đời nó lại không được êm ả như thế sau khi anh trở thành nạn nhân của một cuộc đánh bom và gặp Aria H.Kanzaki

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!.Diễn Viên: Hotogi Shirayuki,Kanzaki Aria Holmes,Mine Riko,Tooya

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Time Bokan 24 タイムボカン24.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Time Bokan 24 タイムボカン24Chưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

bối cảnh thành phố Tokyo hiện đại trong tương lai.Một trường trung học cơ sở biến thành một trạm quản lí thời gian và không gian ở thế kỉ 24.Ở nơi này mọi người có thể đi đến tương lai và quá khứ để tìm hiểu được lịch sử, những kiến thức mà học sinh được học thực chất là một lời nói dối và buộc họ phải tìm về với những ngày xưa để biết thêm về nó.

Unknown2020-09-16 13:28:36

Tokyo Underground - 東京アンダーグラウンド Việt Sub (2002)

nằm phía bên dưới thủ đô toyko có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết được gọi là thế giới ngầm ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố lửa nước sét từ tính băng vvtokyo underground,xem phim tokyo underground,download tokyo underground,xem online tokyo underground hd,xem tokyo underground nhanh,tai phim tokyo underground,東京アンダーグラウンド,xem phim 東京アンダーグラウンド,download 東京アンダーグラウンド,xem online 東京アンダーグラウンド hd,xem 東京アンダーグラウンド nhanh,tai phim 東京アンダーグラウンド