Tội Phạm (Bản Anh) - Criminal Uk Việt Sub (2019)RSS Tội Phạm (Bản Anh) - Criminal Uk Việt Sub (2019)
Tội Phạm (Bản Anh) - Criminal Uk
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện trong các bức tường của một phòng thẩm vấn và đang hết thời gian, các nhà điều tra London phải đi theo ba nghi phạm, mỗi người bị buộc tội về một tội ác khủng khiếp khác nhau.
Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1.Diễn Viên: Lee Ha Na,Lee Jin Wook,Son Eun Seo,Kim Woo,Suk

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Nhà Văn Phá Án Phần 8 Castle Season 8.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Molly C Quinn

Nhà Văn Phá Án Phần 8 Castle Season 8Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Xem phim này bạn sẽ thấy trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình

Truy Hồi Công Lý Burning.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Molly C Quinn

Truy Hồi Công Lý BurningThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 51/51)

Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Unknown2019-09-28 17:43:57

Tội Phạm (Bản Anh) - Criminal Uk Việt Sub (2019)

câu chuyện trong các bức tường của một phòng thẩm vấn và đang hết thời gian các nhà điều tra london phải đi theo ba nghi phạm mỗi người bị buộc tội về một tội ác khủng khiếp khác nhautội phạm bản anh,xem phim tội phạm bản anh,download tội phạm bản anh,xem online tội phạm bản anh hd,xem tội phạm bản anh nhanh,tai phim tội phạm bản anh,criminal uk,xem phim criminal uk,download criminal uk,xem online criminal uk hd,xem criminal uk nhanh,tai phim criminal uk