Tôi Là Giang Tiểu Bạch - Im Joybo: Wo Shi Jiang Xiaobai Việt Sub (2017)RSS Tôi Là Giang Tiểu Bạch - Im Joybo: Wo Shi Jiang Xiaobai Việt Sub (2017)
Tôi Là Giang Tiểu Bạch - Im Joybo: Wo Shi Jiang Xiaobai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jiang Xiaobai starts his first ever job as an editor. His new work partner, writer Tong Li, however, continually gives him a hard time. Then one day, he learns that Tong Li is a long-lost friend from his childhood. Gradually, their past is revealed.
Tam Quốc Chí Romance Of The Three Kingdoms

Tam Quốc Chí Romance Of The Three KingdomsThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 52/52)

Bộ phim được bắt đầu với bối cảnh suy tàn của nhà Đông Hán khi vua quan bất tài, chỉ biết tranh giành địa vị và đam mê tửu sắc, đẩy nhân dân vào cảnh khốn cùng, lầm than. Dù đã được các hào kiệt khắp nơi, nổi bật là Quan Vũ – Trương Phi – Lưu Bị đứng ra giúp đỡ gìn giữ giang sơn, nhưng ý thức trị nước kém cỏi của vua Hán đã một lần nữa gây nên những xào xáo rối loạn, đỉnh điểm là hành động phế vương của Đổng Trác.

Cậu Bé Tuyết Phim Hoạt Hình

Cậu Bé Tuyết Phim Hoạt HìnhViệt Sub Năm: 2013 (Tập 52/52)

cậu bé sống ở vùng núi hoang dã nơi có nhiều tuyết và những người bạn của cậu ta, họ sẽ có những chuỗi ngày dài phueu liêu đầy hài hước củng khá kịch tính, mỗi tập là những trải nghiệm mới của hai người bạn ấy, các bạn cùng nhau đón xem phim hoạt hình cau be tuyet hay này nhé.

Unknown2019-03-01 04:11:12

Tôi Là Giang Tiểu Bạch - Im Joybo: Wo Shi Jiang Xiaobai Việt Sub (2017)

jiang xiaobai starts his first ever job as an editor his new work partner writer tong li however continually gives him a hard time then one day he learns that tong li is a long lost friend from his childhood gradually their past is revealedtôi là giang tiểu bạch,xem phim tôi là giang tiểu bạch,download tôi là giang tiểu bạch,xem online tôi là giang tiểu bạch hd,xem tôi là giang tiểu bạch nhanh,tai phim tôi là giang tiểu bạch,im joybo,wo shi jiang xiaobai,xem phim im joybo,wo shi jiang xiaobai,download im joybo,wo shi jiang xiaobai,xem online im joybo,wo shi jiang xiaobai hd,xem im joybo,wo shi jiang xiaobai nhanh,tai phim im joybo,wo shi jiang xiaobai