Toà Nhà Ma Quái - Think Carefully Thuyết Minh (2018)RSS Toà Nhà Ma Quái - Think Carefully Thuyết Minh (2018)
Toà Nhà Ma Quái - Think Carefully
Diễn viên: Bàng Bối Đồng, Hàn Tố Viên, Lam Ba
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều chuyện kinh dị xuất hiện trong một tòa nhà cũ kĩ. Nhằm làm rõ thực hư nhóm điều tra Liên Minh đã chuyển đến ở và khám phá những hiện tượng kỳ lạ.
Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2.Diễn Viên: Sunny Leone,Parvin Dabas,Divya Dutta

Người Tình Ma 2 Ragini Mms 2Việt Sub Năm: 2014

Ragini bị nhốt trong một bệnh viện tâm thần, cho đến khi một giám đốc muốn thực hiện một bộ phim dựa trên các sự kiện về cô. Ý tưởng của ông ta muốn những cảnh quay diễn ra tại các nơi xảy ra tai nạn bởi các sự kiện siêu nhiên.

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Zombie Thang Máy The End?.Diễn Viên: Alessandro Roja,Carolina Crescentini,Claudio Camilli

Zombie Thang Máy The End?Việt Sub Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.

Unknown2020-08-27 16:23:25

Toà Nhà Ma Quái - Think Carefully Thuyết Minh (2018)

nhiều chuyện kinh dị xuất hiện trong một tòa nhà cũ kĩ nhằm làm rõ thực hư nhóm điều tra liên minh đã chuyển đến ở và khám phá những hiện tượng kỳ lạtoà nhà ma quái,xem phim toà nhà ma quái,download toà nhà ma quái,xem online toà nhà ma quái hd,xem toà nhà ma quái nhanh,tai phim toà nhà ma quái,think carefully,xem phim think carefully,download think carefully,xem online think carefully hd,xem think carefully nhanh,tai phim think carefully,bàng bối đồng,hàn tố viên,lam ba