Tố Thủ Già Thiên - Cover The Sky Việt Sub (2018)RSS Tố Thủ Già Thiên - Cover The Sky Việt Sub (2018)
Tố Thủ Già Thiên - Cover The Sky
Diễn viên: Hoàng Đình Đình, Lưu Hân, Vương Phi Phi
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tại một đại lục lớn được dựng nên từ khung xương của phượng hoàng, nơi có rất nhiều quốc gia và dân cư đang sinh sống. Tại khu vực phía tây, bảy ngọn núi lửa vốn đã ngủ yên suốt hàng thế kỉ thình lình trỗi dậy mạnh mẽ, tạo nên ngọn lửa lớn như hình phượng hoàng che phủ khắp bầu trời đại lục, thiêu cháy trời và đất.
Bao Thanh Thiên: Thông Phán Kiếp Đả Long Bào: Hoàng Kim Mộng:trát Mỹ Án.Diễn Viên: Kim Siêu Quần,Hà Gia Kính,Phạm Hồng Hiên,Trịnh Gia Du

Bao Thanh Thiên: Thông Phán Kiếp Đả Long Bào: Hoàng Kim Mộng:trát Mỹ ÁnThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 70/70)

Khai Phong Phủ Doãn Bao Chửng xử án thiết diện vô tư, không sợ cường quyền ác bá, cả hoàng thân quốc thích hoặc quan lớn, quý nhân phạm tội, cũng không thoát khỏi vương pháp. Bên cạnh đó là những câu chuyện yêu hận tình thù, ân oán nan giải, thông qua đó cho thấy ác lai ác báo, thiện lai thiện báo, công bằng là ở trong lòng mọi người.

Thục Sơn Chiến Kỷ The Legend Of Zu.Diễn Viên: Kim Siêu Quần,Hà Gia Kính,Phạm Hồng Hiên,Trịnh Gia Du

Thục Sơn Chiến Kỷ The Legend Of ZuThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 56/56)

Phái Côn Luân trước giờ vẫn được coi là danh môn chính phái đệ nhất trong giang hồ, đứng đầu võ lâm trong bao nhiêu năm. Chưởng môn Lý Cảnh Thiên vì bảo vệ toàn thiên hạ, ngăn không cho Lục Bào lão tổ cướp lấy Huyết tinh thạch đã mang Huyết tinh thạch nhập vào thân thể Đinh Ẩn

Bách Linh Đàm Good And Evil.Diễn Viên: Kim Siêu Quần,Hà Gia Kính,Phạm Hồng Hiên,Trịnh Gia Du

Bách Linh Đàm Good And EvilThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo. Họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách. Chun Yao là người bất tử, anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại Wangchuan, nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ Hundred Spirits.

Bạn Thân Mến Youth.Diễn Viên: Vương Nghiên Chi,Dương Chi Doanh,Hồ Văn Triết,Tào Dục Thần

Bạn Thân Mến YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

kể về một sinh viên mới lên năm nhất đại học Lâm Tiểu Thuần đến trường điểm danh, trùng hợp gặp Cao Lâm – bạn trai của Trần Thần – bạn cùng phòng của cô cũng đang ở kí túc xá nữ, để tránh bị chủ nhà phát hiện, Cao Lâm tìm mọi cách ẩn nấp, vô cùng hài hước.

Tố Thủ Già Thiên Cover The Sky.Diễn Viên: Hoàng Đình Đình,Lưu Hân,Vương Phi Phi

Tố Thủ Già Thiên Cover The SkyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

bối cảnh tại một đại lục lớn được dựng nên từ khung xương của phượng hoàng, nơi có rất nhiều quốc gia và dân cư đang sinh sống. Tại khu vực phía tây, bảy ngọn núi lửa vốn đã ngủ yên suốt hàng thế kỉ thình lình trỗi dậy mạnh mẽ, tạo nên ngọn lửa lớn như hình phượng hoàng che phủ khắp bầu trời đại lục, thiêu cháy trời và đất.

Unknown2020-10-31 18:59:11

Tố Thủ Già Thiên - Cover The Sky Việt Sub (2018)

bối cảnh tại một đại lục lớn được dựng nên từ khung xương của phượng hoàng nơi có rất nhiều quốc gia và dân cư đang sinh sống tại khu vực phía tây bảy ngọn núi lửa vốn đã ngủ yên suốt hàng thế kỉ thình lình trỗi dậy mạnh mẽ tạo nên ngọn lửa lớn như hình phượng hoàng che phủ khắp bầu trời đại lục thiêu cháy trời và đấttố thủ già thiên,xem phim tố thủ già thiên,download tố thủ già thiên,xem online tố thủ già thiên hd,xem tố thủ già thiên nhanh,tai phim tố thủ già thiên,cover the sky,xem phim cover the sky,download cover the sky,xem online cover the sky hd,xem cover the sky nhanh,tai phim cover the sky,hoàng đình đình,lưu hân,vương phi phi