Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e Thuyết Minh (2015)RSS Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e Thuyết Minh (2015)
Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e
Diễn viên: Henry Cavill, Armie Hammer, Alicia Vikander
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh Lạnh, bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt.
Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo Vadis.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo VadisViệt Sub Năm: 1951

Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.

Anh Em Đối Đầu Xtreme.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Phép Thuật Của Abigail Abigail.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Phép Thuật Của Abigail AbigailViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái trẻ Abigail sống ở một thành phố có biên giới đã bị đóng cửa nhiều năm trước vì một dịch bệnh bí ẩn. Cha của Abby là một trong những người bệnh - và anh ta được đưa đi khi cô sáu tuổi.

Đường Tàu Railway.Diễn Viên: Zheng,Hao Huang,Eunice Lin,Benjamin Turman

Đường Tàu RailwayViệt Sub Năm: 2015

một cựu đặc vụ NSA cố gắng vào vai một anh hùng địa phương, người thực hiện một nhiệm vụ bí mật để chiến đấu chống lại một tập đoàn ma túy không có tài nguyên và sự giúp đỡ, ngoài một cô gái anh gặp tình cờ ở đường sắt.

Unknown2020-08-13 15:50:56

Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e Thuyết Minh (2015)

lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh lạnh bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ mỹ và nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệttổ chức bóng đêm,xem phim tổ chức bóng đêm,download tổ chức bóng đêm,xem online tổ chức bóng đêm hd,xem tổ chức bóng đêm nhanh,tai phim tổ chức bóng đêm,the man from uncle,xem phim the man from uncle,download the man from uncle,xem online the man from uncle hd,xem the man from uncle nhanh,tai phim the man from uncle,henry cavill,armie hammer,alicia vikander