Tình Yêu Xa Đến Thế - Far Away Love Thuyết Minh (2016)RSS Tình Yêu Xa Đến Thế - Far Away Love Thuyết Minh (2016)
Tình Yêu Xa Đến Thế - Far Away Love
Diễn viên: Lưu Vũ Hân, Ngô Lỗi, Khuất Thanh Thanh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mạnh Sơ Hạ sống một mình với đứa con của chị gái mất tích nhiều năm, Thẩm Ngạn từ nước ngoài trở về lập nghiệp, xem mắt và đính hôn với bạn thân của sơ hạ là Nhược Nam Sau đó vì tai nạn Nhuợc Nam mất và nhờ cậy chăm sóc Thẩm Ngạn.
Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Tam Thể Three Body.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Tam Thể Three BodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường, những người cùng khám phá bí ẩn về "Tam thể" của thế giới ngoài nền văn minh Trái đất.

Unknown2020-10-24 13:42:02

Tình Yêu Xa Đến Thế - Far Away Love Thuyết Minh (2016)

mạnh sơ hạ sống một mình với đứa con của chị gái mất tích nhiều năm thẩm ngạn từ nước ngoài trở về lập nghiệp xem mắt và đính hôn với bạn thân của sơ hạ là nhược nam sau đó vì tai nạn nhuợc nam mất và nhờ cậy chăm sóc thẩm ngạntình yêu xa đến thế,xem phim tình yêu xa đến thế,download tình yêu xa đến thế,xem online tình yêu xa đến thế hd,xem tình yêu xa đến thế nhanh,tai phim tình yêu xa đến thế,far away love,xem phim far away love,download far away love,xem online far away love hd,xem far away love nhanh,tai phim far away love,lưu vũ hân,ngô lỗi,khuất thanh thanh