Tình Yêu Và Cuộc Sống - Hachimitsu To Clover Việt Sub (2006)RSS Tình Yêu Và Cuộc Sống - Hachimitsu To Clover Việt Sub (2006)
Tình Yêu Và Cuộc Sống - Hachimitsu To Clover
Diễn viên: Shô Sakurai, Yû Aoi, Yûsuke Iseya
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.
Mối Tình Rắc Rối The Oranges.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Mối Tình Rắc Rối The OrangesViệt Sub Năm: 2011

hai gia đình sống ở một vùng ngoại ô. Cả hai là hàng xóm tốt của nhau, họ thân nhau đến mức có thể đọc được suy nghĩ lẫn nhau. Cuộc sống của cả hai gia đình thường ngày diễn ra nhàm chán nhưng yên bình. Tất cả bỗng trở nên đảo lộn khi cô con gái của nhà Ostroffs bắt đầu có quan hệ yêu đương với ông bố của nhà Wallings.

Kẻ Lạ Teorema.Diễn Viên: Leighton Meester,Hugh Laurie,Catherine Keener

Kẻ Lạ TeoremaViệt Sub Năm: 1968

Một vị khách lạ trong một gia đình giàu có. Anh ta quyến rũ người giúp việc, con trai, mẹ, con gái và cuối cùng là người cha trước khi bỏ đi vài ngày sau đó. Sau khi anh ấy đi, không ai trong số họ có thể tiếp tục sống như họ đã từng...

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Công Dân Kane Citizen Kane.Diễn Viên: Orson Welles,Joseph Cotten,Dorothy Comingore

Công Dân Kane Citizen KaneViệt Sub Năm: 1941

lấy nguyên mẫu từ một nhân vật tiếng tăm trong lĩnh vực truyền thông của Mỹ thời bấy giờ, Citizen Kane tái hiện cuộc đời một ông trùm với những diễn biến từ thời thơ ấu đến những thành công trong sự nghiệp và bi kịch sau này, rồi tham vọng quyền lực dẫn đến sự sụp đổ cuối đời.

Unknown2018-03-27 00:28:13

Tình Yêu Và Cuộc Sống - Hachimitsu To Clover Việt Sub (2006)

được chuyển thể từ manga nổi tiếng cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sốngtình yêu và cuộc sống,xem phim tình yêu và cuộc sống,download tình yêu và cuộc sống,xem online tình yêu và cuộc sống hd,xem tình yêu và cuộc sống nhanh,tai phim tình yêu và cuộc sống,hachimitsu to clover,xem phim hachimitsu to clover,download hachimitsu to clover,xem online hachimitsu to clover hd,xem hachimitsu to clover nhanh,tai phim hachimitsu to clover,shô sakurai,yû aoi,yûsuke iseya