Tình Yêu Quanh Ta - Love Around Việt Sub (2013)RSS Tình Yêu Quanh Ta - Love Around Việt Sub (2013)
Tình Yêu Quanh Ta - Love Around
Diễn viên: Hồ Vũ Uy, Trần Đình Ni
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên du côn thích làm anh hùng bảo vệ kẻ yếu, nàng DJ bị dối lừa trong tình yêu. Liệu 2 con người bất hạnh có tìm thấy được tình yêu và tạo thành cặp đôi “bất bình thường” hay không?
Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled Times.Diễn Viên: Trần Kiện Phong,Đường Yên,Quách Thiện Ni,La Tấn,Từ Kỳ Văn

Lọan Thế Giai Nhân A Beauty In Troubled TimesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 44/44)

được xem là phiên bản dân quốc của “Mỹ Nhân Tâm Kế”. Đường Yên đóng vai tuyệt đại giai nhân Trương Liên Tâm, do lòng người khó lường, do thời thế loạn lạc ở Thượng Hải khiến cô phải mở đường máu để sinh tồn. Cùng lúc do, xuất hiện một nhân vật được xem là Thám Tử Sherlock Holmes của Trung Quốc – Thần Thám Hạ Thiên (Trần Kiện Phong đóng).

Ngoại Khoa Phong Vân The Surgeons.Diễn Viên: Cận Đông,Bạch Bách Hà,Lý Giai Hàng,Lam Doanh Oánh,Lưu Dịch Quân

Ngoại Khoa Phong Vân The SurgeonsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Đây là câu chuyện phức tạp xuất phát từ “tai nạn” của 29 năm trước đã thay đổi vận mệnh của hai thế hệ tại một bệnh viện đang trên đà hiện đại hóa - Bệnh viện Nhân Hợp Tân Thành. Một ca cấp cứu tai nạn giao thông đã thành công nhưng lại xuất hiện phản ứng dị ứng thuốc mà tử vong, dẫn đến nhiều nghi vấn

Truy Tinh Star Struck.Diễn Viên: Cận Đông,Bạch Bách Hà,Lý Giai Hàng,Lam Doanh Oánh,Lưu Dịch Quân

Truy Tinh Star StruckViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao. Han-joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó, nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấy.

Unknown2014-08-16 12:56:37

Tình Yêu Quanh Ta - Love Around Việt Sub (2013)

tên du côn thích làm anh hùng bảo vệ kẻ yếu nàng dj bị dối lừa trong tình yêu liệu 2 con người bất hạnh có tìm thấy được tình yêu và tạo thành cặp đôi “bất bình thường” hay khôngtình yêu quanh ta,xem phim tình yêu quanh ta,download tình yêu quanh ta,xem online tình yêu quanh ta hd,xem tình yêu quanh ta nhanh,tai phim tình yêu quanh ta,love around,xem phim love around,download love around,xem online love around hd,xem love around nhanh,tai phim love around,hồ vũ uy,trần đình ni