Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt - Love Is A Many-Splendored Thing Việt Sub (1955)RSS Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt - Love Is A Many-Splendored Thing Việt Sub (1955)
Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt - Love Is A Many-Splendored Thing
Diễn viên: William Holden, Jennifer Jones, Torin Thatcher, Isobel Elsom, Murray Matheson, Virginia Gregg, Richard Loo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1955
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Han Suyin là một nữ bác sĩ đang làm việc ở Hong Kong. Cô là một góa phụ lai Á Âu, cha người Hoa, mẹ người Anh, nhưng tâm hồn cô lại nghiêng về phía người Hoa nhiều hơn. Cô gặp Mark Elliott, một phóng viên chiến trường người Mỹ đang chuẩn bị ly dị trong những ngày cuối của cuộc nội chiến Trung Hoa. Hai người yêu nhau bất chấp định kiến của gia đình và xã hội. Tưởng rằng không có gì ngăn cách được họ, nhưng "Trời xanh" cứ "quen thói má hồng đánh ghen"
Say Thanh Xuân Dreams For The Best.Diễn Viên: Tưởng Phương Đình,Vương Lang Chính,Trần Nhược Hiền

Say Thanh Xuân Dreams For The BestViệt Sub Năm: 2015

kể về 3 người trẻ tuổi có cùng một giấc mơ, dốc sức sáng tạo ra một chiếc điện thoại trong mơ. Nhưng con đường của "Những người đuổi theo giấc mơ" này gặp rất nhiều trở ngại.

Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan Shen.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan ShenViệt Sub Năm: 2017

kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?

Unknown2020-10-14 20:02:44

Tình Yêu Là Một Điều Diễm Tuyệt - Love Is A Many-Splendored Thing Việt Sub (1955)

han suyin là một nữ bác sĩ đang làm việc ở hong kong cô là một góa phụ lai á âu cha người hoa mẹ người anh nhưng tâm hồn cô lại nghiêng về phía người hoa nhiều hơn cô gặp mark elliott một phóng viên chiến trường người mỹ đang chuẩn bị ly dị trong những ngày cuối của cuộc nội chiến trung hoa hai người yêu nhau bất chấp định kiến của gia đình và xã hội tưởng rằng không có gì ngăn cách được họ nhưng trời xanh cứ quen thói má hồng đánh ghentình yêu là một điều diễm tuyệt,xem phim tình yêu là một điều diễm tuyệt,download tình yêu là một điều diễm tuyệt,xem online tình yêu là một điều diễm tuyệt hd,xem tình yêu là một điều diễm tuyệt nhanh,tai phim tình yêu là một điều diễm tuyệt,love is a many,splendored thing,xem phim love is a many,splendored thing,download love is a many,splendored thing,xem online love is a many,splendored thing hd,xem love is a many,splendored thing nhanh,tai phim love is a many,splendored thing,william holden,jennifer jones,torin thatcher,isobel elsom,murray matheson,virginia gregg,richard loo