Tình Yêu Không Giới Hạn - Dum Laga Ke Haisha Việt Sub (2015)RSS Tình Yêu Không Giới Hạn - Dum Laga Ke Haisha Việt Sub (2015)
Tình Yêu Không Giới Hạn - Dum Laga Ke Haisha
Diễn viên: Sanjay Mishra, Ayushmann Khurrana, Kumar Sanu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hôn nhân được định trước giữa hai người tương phản nhau, một chàng trai dáng như cây sậy và một cô gái thì rất mập.
Giấc Mơ Có Thật Dil Bole Hadippa.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Rani Mukerji,Anupam Kher,Dalip Tahil,Poonam Dhillon,Sherlyn Chopra

Giấc Mơ Có Thật Dil Bole HadippaViệt Sub Năm: 2009

Veera Kaur là một cô gái Ấn Độ mảnh mai , xin xắn, nhưng cá tính rất mạnh mẽ kiên cường.Cô làm việc trong một đoàn hài kịch của địa phương.Cô mơ ước sau này trở thành một nữ cầu thủ Cricket nổi tiếng và cô có cái đặc biệt là đánh bóng bằng tay trái.Choudhary Vikramjeet là cầu thủ bóng Cricket thành công tại LonDon.

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In Me.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Đại Ca Hóa Soái Ca The Dude In MeThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful People.Diễn Viên: Jin Young,Park Sung,Woong,Ra Mi,Ran,Lee Soo,Min

Thế Giới Loài Vật Sống Động Animals Are Beautiful PeopleViệt Sub Năm: 1974

Bối cảnh của bộ phim Thế Giới Loài Vật Sống Động là hoang mạc Nam-bi và Kalahari, một khu vực khắc nghiệt với ánh nắng man dại và cái nóng nung người. Tưởng chừng như chẳng có loài vật nào có thể tồn tại, nhưng thực tế, có rất nhiều loài vật trong phim hd này đã thích nghi được với cuộc sống khó khăn.

Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất Johnny English Reborn.Diễn Viên: Rowarosamund Pike,Dominic West

Điệp Viên Không Không Thấy Tái Xuất Johnny English RebornThuyết Minh Năm: 2011

Người đứng đầu đất nước Trung Hoa xa xôi bất ngờ trở thành mục tiêu của một nhóm sát thủ chuyên nghiệp. Với âm mưu tạo ra sự hỗn loạn trên toàn thế giới, và người duy nhất có thể ngăn chặn kế hoạch khủng khiếp này không ai khác là anh chàng điệp viên vụng về Johnny English (Rowan Atkinson).Đang ẩn mình ở một tại một vùng hẻo lảnh của Châu Á, MI-7 hoàn toàn tự tin quay trở lại sau một thời gian dài tôi luyện những võ công có một không hai. Trở về cũng một nhiệm vụ tuyệt mật, cùng với những vũ

Anh Hùng Của Tôi My Hero.Diễn Viên: Châu Tinh Trì

Anh Hùng Của Tôi My HeroThuyết Minh Năm: 1990

Sing rất thích đọc truyện tranh và thường mơ mộng trở thành một ông trùm và nổi tiếng. Bởi tai nạn, ông trở thành một tín đồ của Wai, một nhà lãnh đạo băng nhóm, và làm cho một người bạn của con trai nuôi của Wai, Chun. Các loạt những thành công của Sing và khinh miệt giống Chun Wai trong trái tim của. Wai có kế hoạch để loại bỏ chúng để mở đường cho con trai mình để thành công cho doanh nghiệp của riêng mình. Tuy nhiên, con trai của mình giết chết anh ta.

Unknown2015-12-03 16:37:04

Tình Yêu Không Giới Hạn - Dum Laga Ke Haisha Việt Sub (2015)

một hôn nhân được định trước giữa hai người tương phản nhau một chàng trai dáng như cây sậy và một cô gái thì rất mậptình yêu không giới hạn,xem phim tình yêu không giới hạn,download tình yêu không giới hạn,xem online tình yêu không giới hạn hd,xem tình yêu không giới hạn nhanh,tai phim tình yêu không giới hạn,dum laga ke haisha,xem phim dum laga ke haisha,download dum laga ke haisha,xem online dum laga ke haisha hd,xem dum laga ke haisha nhanh,tai phim dum laga ke haisha,sanjay mishra,ayushmann khurrana,kumar sanu