Tình Yêu Hỗn Loạn - Chaotic Love Việt Sub (2016)RSS Tình Yêu Hỗn Loạn - Chaotic Love Việt Sub (2016)
Tình Yêu Hỗn Loạn - Chaotic Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Korjun (Kwan) là con gái của một người làm vườn, thuở thơ ấu Korjun từng bị Natee (Bank) trêu cô là Vịt con xấu xí. Ghi nhớ việc làm đó Natee, Korjun quyết định mai sau mình phải trở nên xinh đẹp để trả thù.
Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like This

Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ Something Just Like ThisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 47/47)

kể về Tiền Hi Tây (do Ngô Cẩn Ngôn đóng), từ khi còn nhỏ cô được gửi đến ở nhà cậu ấm Đoàn Nhiên (Hoàng Cảnh Du đóng) , hai người là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau. Tiền Hi Tây và Đoàn Nhiên cùng tiếp xúc và gia nhập vào ngành livestream, đồng thời phát hiện ngành này phức tạp hơn tưởng tượng của họ rất nhiều.

Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Đóng Giả Mục Sư Phần 1 Impastor Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

Buddy Dobbs, một kẻ vô công rồi nghề nợ ngập đầu ngập cổ vì cờ bạc đang trên đường chạy trốn chủ nợ phải đóng vai linh mục Jonathan Barlow ở thị trấn nhỏ tên là Ladner. Khốn nỗi, từ bé đến giờ hắn chẳng biết làm linh mục thì phải thế nào, và ông linh mục đáng kính đã chết nọ lại là người đồng tính.

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple.Diễn Viên: Michael Rosenbaum,Sara Rue,Mircea Monroe

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Unknown2019-02-11 08:21:30

Tình Yêu Hỗn Loạn - Chaotic Love Việt Sub (2016)

korjun kwan là con gái của một người làm vườn thuở thơ ấu korjun từng bị natee bank trêu cô là vịt con xấu xí ghi nhớ việc làm đó natee korjun quyết định mai sau mình phải trở nên xinh đẹp để trả thùtình yêu hỗn loạn,xem phim tình yêu hỗn loạn,download tình yêu hỗn loạn,xem online tình yêu hỗn loạn hd,xem tình yêu hỗn loạn nhanh,tai phim tình yêu hỗn loạn,chaotic love,xem phim chaotic love,download chaotic love,xem online chaotic love hd,xem chaotic love nhanh,tai phim chaotic love