Tình Yêu Đẹp - Junjyou Romantica Việt Sub (2008)RSS Tình Yêu Đẹp - Junjyou Romantica Việt Sub (2008)
Tình Yêu Đẹp - Junjyou Romantica
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai bạn trẻ, Misaki và Usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên! Nhưng vì anh trai của Misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”.Tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sáng.
Cô Gái Bí Ẩn Nazo No Kanojo X Mysterious Girlfriend X

Cô Gái Bí Ẩn Nazo No Kanojo X Mysterious Girlfriend XViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Chào các bạn. Tớ tên là Akira, Tsubaki Akira. Các bạn đã bao giờ nếm thử nước dãi của ai đó chưa ? Cá một ăn một chục, 10 người thì đến 9 người rưỡi nói là chưa rồi, số còn lại nói là không nhớ (cười). Nếu chưa thì tin tớ đi, đừng bao giờ thử làm cái trò dại dột đó, một lần thôi là cuộc đời bạn nó thay đổi một-trăm-tám-chục-độ liền, kinh nghiệm xương máu luôn. Nói đi thì phải nói lại, nếu nói tớ không thích cái sự thay đổi đó thì rõ ràng là nói xạo. Nhưng mà tớ có thể nói thế này, nó rất là dị,

Akb0048 First Stage

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru Yoru

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru YoruViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The Night When Me and My Boss Spent the Night at the Capsule Hotel After the Last Train and He Passed His Fever to Me. Anime tập trung vào Minori, một nhân viên văn phòng, và ông chủ của cô, Hadano, những người luôn tranh luận với nhau. Một đêm, sau bữa tiệc uống rượu của công ty, Minori và Hadano đang cãi nhau bình thường, khi Minori nhận ra rằng cô đã bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng.

Unknown2014-10-01 06:24:00

Tình Yêu Đẹp - Junjyou Romantica Việt Sub (2008)

hai bạn trẻ misaki và usagi có thể nói ghét nhau từ cái nhìn đâu tiên nhưng vì anh trai của misaki mà hai người phải miễn cưỡng sống cùng một người mà cả hai đều cho rằng “không thể nào”tập này cũng cho ta thấy những suy nghĩ ngây ngô của một cậu trai và cái nhìn lãng mạn nhưng thực tế về tình yêu của một người đàn ông trưởng thành mang trong mình trái tim trong sángtình yêu đẹp,xem phim tình yêu đẹp,download tình yêu đẹp,xem online tình yêu đẹp hd,xem tình yêu đẹp nhanh,tai phim tình yêu đẹp,junjyou romantica,xem phim junjyou romantica,download junjyou romantica,xem online junjyou romantica hd,xem junjyou romantica nhanh,tai phim junjyou romantica