Tình Yêu Cực Quang - Endless Nights In Aurora Việt Sub (2014)RSS Tình Yêu Cực Quang - Endless Nights In Aurora Việt Sub (2014)
Tình Yêu Cực Quang - Endless Nights In Aurora
Diễn viên: Dương Thừa Lâm, Vương Hựu Thắng, Lý Vận Khánh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim về lời hẹn ước, sự chờ đợi, bỏ lỡ, và tha thứ. Hai người cách nhau 24 năm, hai câu chuyện về mối tình đầu, không cùng thời đại, không cùng quan niệm về tình yêu, nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu. Truyền thuyết về “Cực quang phía Bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân. Tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đó.
Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Tình Yêu Của Aisha Aisha.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Abhay Deol,Amrita Puri,Cyrus Sahukar,Arunoday Singh

Tình Yêu Của Aisha AishaViệt Sub Năm: 2010

Aisha do Sonam Kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Aisha hiện đang là sinh viên trường Y. Từ nhỏ, cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cô được bố mẹ hứa hôn với Arjun.

Tôi Nhớ Amarcord.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Abhay Deol,Amrita Puri,Cyrus Sahukar,Arunoday Singh

Tôi Nhớ AmarcordViệt Sub Năm: 1973

một bộ phim hài năm 1973 của Ý do Federico Fellini đạo diễn, một câu chuyện kiểu bán tự truyện về Titta (Bruno Zanin), một cậu bé vị thành niên lớn lên giữa một loạt nhân vật lập dị ở làng Borgo San Giuliano vào thập niên 1930 của thời kỳ Phát xít Ý.

Kẻ Dị Lập The Best Offer.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Jim Sturgess,Sylvia Hoeks

Kẻ Dị Lập The Best OfferViệt Sub Năm: 2013

Virgil Oldman là một nhà sưu tập tranh, niềm đam mê ấy đã khiến ông quên lấy vợ, hầu như ông dâng hiến cả cuộc đời cho việc nghiên cứu nghệ thuật, ông trở thành một con người khá lạnh lùng. Oldman sở hửu những tác phẩm của các danh họa tài ba trên thế giới mà các viện bảo tàng ước muốn. Ông đã từng bán đấu giá những bức tranh và lần này ông đang tổ chức cuộc bán đấu giá các tác phẩm nổi tiếng trong bộ sưu tập. Một buổi sáng Oldman, nhận được một cuộc gọi của một gái bí mật và cuộc hẹn được sắp

Unknown2015-11-15 14:54:08

Tình Yêu Cực Quang - Endless Nights In Aurora Việt Sub (2014)

một bộ phim về lời hẹn ước sự chờ đợi bỏ lỡ và tha thứ hai người cách nhau 24 năm hai câu chuyện về mối tình đầu không cùng thời đại không cùng quan niệm về tình yêu nhưng cùng có sự cố chấp với tình yêu truyền thuyết về “cực quang phía bắc” kể về sự quyến luyến của mẹ và con gái giữa tình yêu và tình thân tình yêu giữa hai thế hệ bắt đầu từ đótình yêu cực quang,xem phim tình yêu cực quang,download tình yêu cực quang,xem online tình yêu cực quang hd,xem tình yêu cực quang nhanh,tai phim tình yêu cực quang,endless nights in aurora,xem phim endless nights in aurora,download endless nights in aurora,xem online endless nights in aurora hd,xem endless nights in aurora nhanh,tai phim endless nights in aurora,dương thừa lâm,vương hựu thắng,lý vận khánh