Tình Yêu, Cái Chết Và Người Máy (Phần 2) - Love, Death And Robots Vol 2 Thuyết Minh (2020)RSS Tình Yêu, Cái Chết Và Người Máy (Phần 2) - Love, Death And Robots Vol 2 Thuyết Minh (2020)
Tình Yêu, Cái Chết Và Người Máy (Phần 2) - Love, Death And Robots Vol 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các sinh vật đáng sợ, những bất ngờ kinh hoàng và hài kịch đen hội tụ trong tuyển tập hoạt hình do Tim Miller và David Fincher sáng tạo này. Phim chứa nội dung nhạy cảm.
Liên Kết: Ăn, Yêu, Chết Link: Eat, Love, Kill

Liên Kết: Ăn, Yêu, Chết Link: Eat, Love, KillThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Một bộ phim thần bí giả tưởng về một người đàn ông và một người phụ nữ có cùng trạng thái cảm xúc. Eun Gye Hoon là một đầu bếp thiết lập một nhà hàng ở thị trấn nơi chị gái sinh đôi của anh mất tích 20 năm trước. Một ngày nọ, anh thấy mình ngẫu nhiên trải qua những cảm xúc, tự nhiên vừa khóc vừa cười, và hóa ra đó là cảm xúc của một người phụ nữ tên Noh Da Hyun

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1.Diễn Viên: Luis Navia,Barry Downing,Erich Von Däniken,Michael Cremo

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 1 Ancient Aliens Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Loạt phim cổ điển "Battlestar Galactica" mở màn với lời dẫn: Có những thứ khiến người ta tin rằng sự sống bắt nguồn từ những chủng người ở xa xôi trong vũ trụ... Điều gì xảy ra nếu sự sống trên Trái Đất là bắt nguồn từ ngoài không gian? Hàng triệu người công nhận giả thuyết về các hình thái sự sống thông minh đã từng thăm viếng Trái Đất từ hàng ngàn năm trước và được người nguyên thủy sùng bái như những đấng thần thánh.

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Thịnh Nhất Luân,Đinh Xuyên

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Thế kỷ 17, tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Unknown2021-05-16 09:49:49

Tình Yêu, Cái Chết Và Người Máy (Phần 2) - Love, Death And Robots Vol 2 Thuyết Minh (2020)

các sinh vật đáng sợ những bất ngờ kinh hoàng và hài kịch đen hội tụ trong tuyển tập hoạt hình do tim miller và david fincher sáng tạo này phim chứa nội dung nhạy cảmtình yêu,cái chết và người máy phần 2,xem phim tình yêu,cái chết và người máy phần 2,download tình yêu,cái chết và người máy phần 2,xem online tình yêu,cái chết và người máy phần 2 hd,xem tình yêu,cái chết và người máy phần 2 nhanh,tai phim tình yêu,cái chết và người máy phần 2,love,death and robots vol 2,xem phim love,death and robots vol 2,download love,death and robots vol 2,xem online love,death and robots vol 2 hd,xem love,death and robots vol 2 nhanh,tai phim love,death and robots vol 2