Tình Trường Khói Lửa - Rules Dont Apply Việt Sub (2016)RSS Tình Trường Khói Lửa - Rules Dont Apply Việt Sub (2016)
Tình Trường Khói Lửa - Rules Dont Apply
Diễn viên: Lily Collins, Haley Bennett, Taissa Farmiga
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình độc đáo của cô nàng diễn viên xinh đẹp với chàng tài xế và gã tỷ phú mà cô làm việc cho lão.
Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù Ghost Rider: Spirit Of Vengeance.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ciarán Hinds,Idris Elba,Violante Placido

Ma Tốc Độ 2: Linh Hồn Báo Thù Ghost Rider: Spirit Of VengeanceThuyết Minh Năm: 2012

Ghost Rider và tài tử Nicolas Cage là siêu anh hùng đầu tiên trong năm nay. Sau 5 năm kể từ phần một rất ăn khách vào năm 2007, “ma tốc độ” mới tái ngộ người hâm mộ. Câu chuyện của phần hai diễn ra 8 năm sau các sự kiện của phần trước. Johnny Blaze tiếp tục lao vào một cuộc phiêu lưu sinh tử, chạy đua với thời gian để cứu con trai anh thoát khỏi bàn tay của Ác Quỷ - kẻ muốn chiếm thể xác của cậu bé vào đúng ngày sinh nhật cậu.

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama Weed.Diễn Viên: Nicolas Cage,Ciarán Hinds,Idris Elba,Violante Placido

Bà Hoàng Buôn Cỏ Mama WeedViệt Sub Năm: 2020

Huppert thủ vai Patience, một người làm công việc phiên dịch cho bộ phận chống ma tuý của một khu cảnh sát Pháp. Sau một vụ phá sản đầy biến cố, cô ấy đã nói với đồng nghiệp của mình tên là Philippe ( Hippolyte Girardot ) rằng cô ấy đã có được nó.

Unknown2017-02-23 09:04:56

Tình Trường Khói Lửa - Rules Dont Apply Việt Sub (2016)

chuyện tình độc đáo của cô nàng diễn viên xinh đẹp với chàng tài xế và gã tỷ phú mà cô làm việc cho lãotình trường khói lửa,xem phim tình trường khói lửa,download tình trường khói lửa,xem online tình trường khói lửa hd,xem tình trường khói lửa nhanh,tai phim tình trường khói lửa,rules dont apply,xem phim rules dont apply,download rules dont apply,xem online rules dont apply hd,xem rules dont apply nhanh,tai phim rules dont apply,lily collins,haley bennett,taissa farmiga