Tình Cuối Chân Trời - The Rising Sun 1: Roy Rak Hak Liam Tawan Việt Sub (2014)RSS Tình Cuối Chân Trời - The Rising Sun 1: Roy Rak Hak Liam Tawan Việt Sub (2014)
Tình Cuối Chân Trời - The Rising Sun 1: Roy Rak Hak Liam Tawan
Diễn viên: Mario Maurer, Nadech Kugimiya, Pat Napapa Thantrakul, Taew Nataporn
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/11)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takeshi Onizuka, con trai út của gia tộc vô cùng hùng mạnh của Shiba, Nhật Bản chưa bao giờ nghĩ sẽ kế tục bố để tiếp quản gia đình. Anh muốn tự do, làm theo những gì mình thích mà không có bất cứ ai đi theo và bảo vệ, mặc dù đó là điều không thể. Cuộc sống của anh được định sẵn từ khi 8 tuổi với việc học cách để loại bỏ đối thủ kinh doanh và các băng đảng ức hiếp người dân trong thị trấn. Vì thế, anh là một người trầm tính và
Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding Studio

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding StudioViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats Love.Diễn Viên: Jo In Sung,Gong Hyo Jin,Sung Dong Il,Lee Kwang Soo,Do Kyung Soo

Chỉ Có Thể Là Yêu Its Okay, Thats LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Một tiểu thuyết gia trinh thám ăn khách kiêm DJ của đài phát thanh, điển hình của mẫu đàn ông phong độ và lãng mạn với khả năng ăn nói hùng biện. Một bác sĩ nhiệt huyết của khoa thần kinh, với vẻ ngoài trưng diện nhưng lại rất nhân đạo, hết sức cảm thông thương xót với bệnh nhân. Hai người với tính cách đối lập nhau đụng độ ngẫu nhiên trong một chương trình thảo luận của TV và sau đó là quá trình chữa trị vết thương lòng cho nhau và phát triển tình cảm vừa hài hước vừa lãng mạn.

Unknown2015-02-22 13:16:53

Tình Cuối Chân Trời - The Rising Sun 1: Roy Rak Hak Liam Tawan Việt Sub (2014)

takeshi onizuka con trai út của gia tộc vô cùng hùng mạnh của shiba nhật bản chưa bao giờ nghĩ sẽ kế tục bố để tiếp quản gia đình anh muốn tự do làm theo những gì mình thích mà không có bất cứ ai đi theo và bảo vệ mặc dù đó là điều không thể cuộc sống của anh được định sẵn từ khi 8 tuổi với việc học cách để loại bỏ đối thủ kinh doanh và các băng đảng ức hiếp người dân trong thị trấn vì thế anh là một người trầm tính vàtình cuối chân trời,xem phim tình cuối chân trời,download tình cuối chân trời,xem online tình cuối chân trời hd,xem tình cuối chân trời nhanh,tai phim tình cuối chân trời,the rising sun 1,roy rak hak liam tawan,xem phim the rising sun 1,roy rak hak liam tawan,download the rising sun 1,roy rak hak liam tawan,xem online the rising sun 1,roy rak hak liam tawan hd,xem the rising sun 1,roy rak hak liam tawan nhanh,tai phim the rising sun 1,roy rak hak liam tawan,mario maurer,nadech kugimiya,pat napapa thantrakul,taew nataporn