Tiểu Sư Phụ - The Young Master Thuyết Minh (1990)RSS Tiểu Sư Phụ - The Young Master Thuyết Minh (1990)
Tiểu Sư Phụ - The Young Master
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Pai Wei, Biao Yuen
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.
Võ Sĩ Nhí Fight

Võ Sĩ Nhí FightThuyết Minh Năm: 2017

cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Unknown2020-06-23 11:39:11

Tiểu Sư Phụ - The Young Master Thuyết Minh (1990)

tiểu sư phụ là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1980 đây là bộ phim do thành long làm đạo diễn kiêm diễn viên chínhbộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính thành long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thếmời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên tiểu sư phụtiểu sư phụ,xem phim tiểu sư phụ,download tiểu sư phụ,xem online tiểu sư phụ hd,xem tiểu sư phụ nhanh,tai phim tiểu sư phụ,the young master,xem phim the young master,download the young master,xem online the young master hd,xem the young master nhanh,tai phim the young master,thành long,jackie chan,pai wei,biao yuen