Tiểu Nữ Nghê Thường - Ni Chang Thuyết Minh (2021)RSS Tiểu Nữ Nghê Thường - Ni Chang Thuyết Minh (2021)
Tiểu Nữ Nghê Thường - Ni Chang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về con gái của cửa hiệu tơ tằm nổi tiếng Tạ Thị – Tạ Tiểu Nghê (do Lệ Gia Kỳ thủ vai). Cô được thừa kế cơ nghiệp của gia tộc và trở thành nữ thương nhân trong thời kỳ Đại Ninh.
Tân Tầm Tần Ký A Step Into The Past.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Tân Tầm Tần Ký A Step Into The PastViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

Trong sự cố bất thường xảy ra trên phi thuyền Tinh Vân, phi hành gia Hạng Thiếu Long đã xuyên không hơn 2000 năm trở về thời Chiến quốc của Trung Quốc. Tại đây anh đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng dẫn đến lần đầu thống nhất Trung Hoa của nhà Tần.

Quân Vương Giả Mạo The Crowned Clown.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Quân Vương Giả Mạo The Crowned ClownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua. Lúc Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịch.

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 27/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry Me.Diễn Viên: Trần Tường,Ngô Kỳ Long,Ngưu Tử Phiên,Trần Thần

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân Marry MeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 35/35)

kể về cuộc sống yên tĩnh của Cư Mộc Nhi bị thay đổi sau khi ông nội mất, cô bị mù. Trên đường đi đòi lại công bằng cho ông mình cô vô tình đụng phải nam nhân giàu nhất kinh thành. Để điều tra về cái chết của ông, cô buộc phải thoả thuận thành thân với Long Dược.

Mỹ Nam Đường Triều Tang Dynasty Good Man.Diễn Viên: Trương Quân Hàm,Ân Húc,Lý Thanh

Mỹ Nam Đường Triều Tang Dynasty Good ManViệt Sub Năm: 2013 (Tập 40/40)

Trong phim, vai nam chính Vương Tử Hào do Trương Quân Hàm thủ vai từ một chàng thanh niên hiện đại chẳng có gì đặc biệt, vô tình xuyên không trở về quá khứ trở thành một danh nhân nổi tiếng giàu sang ở triều Đường. Chàng vừa có tiền, có tiếng nói, lại có vợ hiền, thân phận mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Đồng thời chàng cũng là một chàng trai đầy trách nhiệm, dám làm dám chịu, dùng kiến thức của mình thay đổi cuộc sống

Unknown2021-05-19 13:31:38

Tiểu Nữ Nghê Thường - Ni Chang Thuyết Minh (2021)

kể về con gái của cửa hiệu tơ tằm nổi tiếng tạ thị 8211 tạ tiểu nghê do lệ gia kỳ thủ vai cô được thừa kế cơ nghiệp của gia tộc và trở thành nữ thương nhân trong thời kỳ đại ninhtiểu nữ nghê thường,xem phim tiểu nữ nghê thường,download tiểu nữ nghê thường,xem online tiểu nữ nghê thường hd,xem tiểu nữ nghê thường nhanh,tai phim tiểu nữ nghê thường,ni chang,xem phim ni chang,download ni chang,xem online ni chang hd,xem ni chang nhanh,tai phim ni chang