Tiêu Môn Quan Kiếm - The Great Protector Việt Sub (2014)RSS Tiêu Môn Quan Kiếm - The Great Protector Việt Sub (2014)
Tiêu Môn Quan Kiếm - The Great Protector
Diễn viên: Hoắc Kiến Hoa, Lý Kiện, Giả Thanh, Lưu Nhất Hàm, Nghê Đại Hồng, Vương Khánh Tường
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện sẽ thông qua nam nhân vật chính Lưu An Thuận (Hoắc Kiến Hoa đóng) từ 1 tiêu sư chất phát nhưng vì bị những biến cố xã hội và con người bức bách, sau cùng đã đứng lên vì nước vì dân mà viết nên trang sử hào hùng cho người anh hùng của dân tộc.
Phù Dao Hoàng Hậu Legend Of Fuyao

Phù Dao Hoàng Hậu Legend Of FuyaoThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 74/74)

Mạnh Phù Dao (Dương Mịch) – một cô gái kiên cường, túc trí đa mưu vì muốn thu thập “mật lệnh” của Ngũ Châu mà phải trải qua muôn vàn hiểm nguy. Trên đường lang bạt, nàng gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) và được chàng hết lòng giúp đỡ.

Hư Nhan A Familiar Stranger

Hư Nhan A Familiar StrangerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious Lady

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious LadyThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh của thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên, tại đây rơi vào cuộc tình tay năm với 4 chàng trai: Thân Vương Chung Vô Mị, Thị vệ băng sương Liễu Tu Văn, con trai phú thương Giang Hiên Vũ, môn chủ Kiếm Tông - Hoa Ứng Trì, mị hoặc thiếu gia Vương Kim Thần.

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai Truyen.Diễn Viên: Cảnh Điềm,Ông Hồng,Phu Sai,Tôn Duyệt,Trương Phong Nghi

Tôn Tử Đại Truyện Ton Tu Dai TruyenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/35)

Thông qua câu chuyện cuộc đời của tác giả bộ binh pháp Tôn tử nổi tiếng: Tôn Vũ, bộ phim Tôn Tử Đại truyện khắc họa cảnh Xuân thu chiến quốc với sự phân tranh khốc liệt của các thế lực cùng những tình yêu, tình bạn trong thời loạn thế.

Unknown2015-12-11 12:37:19

Tiêu Môn Quan Kiếm - The Great Protector Việt Sub (2014)

câu chuyện sẽ thông qua nam nhân vật chính lưu an thuận hoắc kiến hoa đóng từ 1 tiêu sư chất phát nhưng vì bị những biến cố xã hội và con người bức bách sau cùng đã đứng lên vì nước vì dân mà viết nên trang sử hào hùng cho người anh hùng của dân tộctiêu môn quan kiếm,xem phim tiêu môn quan kiếm,download tiêu môn quan kiếm,xem online tiêu môn quan kiếm hd,xem tiêu môn quan kiếm nhanh,tai phim tiêu môn quan kiếm,the great protector,xem phim the great protector,download the great protector,xem online the great protector hd,xem the great protector nhanh,tai phim the great protector,hoắc kiến hoa,lý kiện,giả thanh,lưu nhất hàm,nghê đại hồng,vương khánh tường