Tiểu Đội Vịt Trời - Quackerz Việt Sub (2016)RSS Tiểu Đội Vịt Trời - Quackerz Việt Sub (2016)
Tiểu Đội Vịt Trời - Quackerz
Diễn viên: Michael Gross, Jesse Corti, Enn Reitel
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu Đội Vịt Trời cuộc chiến giữa vịt và loài người để giành lấy một vị trí dưới ánh mặt trời.
Vì Yêu Mà Đấu Combat Wombat

Vì Yêu Mà Đấu Combat WombatThuyết Minh Năm: 2020

Ở ngoại ô của Thành phố Sanctuary, có một cô gấu túi bất cần và buồn bã sau tai nạn sập mỏ thảm khốc dẫn đến sự mất tích của chồng cô. Giờ đây cô sống một mình để tìm kiếm người bạn đời của mình và sau một nhiều sự kiện bất ngờ, cô dần tìm ra được mục đích sống của mình và trở thành anh hùng.

Cơn Mưa Thịt Viên Cloudy With A Chance Of Meatballs.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,James Caan,Bruce Campbell

Cơn Mưa Thịt Viên Cloudy With A Chance Of MeatballsThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim nói về Flint Lockwood, một nhà sáng chế trẻ vô cùng dễ thương, sống độc thân cùng chú khỉ lém lỉnh Steve. Anh đã quyết định không theo nghề bán cà mòi truyền thống mấy đời của gia đình Lockwood mà lại đâm đầu vào phòng thí nghiệm với những phát mình vô cùng “tai hại”. Những phát minh của anh như chiếc Remote-Control Television, Hair Un-Balder, Flying Car và RatBirds đều là những sản phẩm “quái dị” và chẳng thể nào ứng dụng gì vào trong thực tế. Thế nhưng chỉ với một phát minh duy nhất,

Đại Dương Kì Thú Amazing Ocean.Diễn Viên: Bill Hader,Anna Faris,James Caan,Bruce Campbell

Đại Dương Kì Thú Amazing OceanViệt Sub Năm: 2012

Đại dương tuyệt vời là một cuộc hành trình tuyệt vời thông qua sự kỳ diệu của biển xanh sâu. Để cho mình được ngạc nhiên bởi các trường học ít cá bơi ngay vào phòng khách của bạn và cá heo kinh nghiệm và cá mập voi thăm bạn trên ghế sofa của bạn. Shot 3D lập thể, 3D Đại dương tuyệt vời là một trải nghiệm 3D tuyệt đẹp cho cả gia đình. Niềm vui cho trẻ và tâm hồn trẻ trung.

Đảo Guava Guava Island.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Đảo Guava Guava IslandViệt Sub Năm: 2019

Một nhạc sĩ muốn tổ chức một lễ hội cho người mình yêu và người dân trên một hòn đảo (nơi mọi người bị kiểm soát, không có tự do) để gắn kết mọi người. Nhưng anh bị ông chủ hòn đảo cản trở. Liệu anh có tổ chức lễ hội thành công?

Unknown2020-04-12 10:56:45

Tiểu Đội Vịt Trời - Quackerz Việt Sub (2016)

tiểu đội vịt trời cuộc chiến giữa vịt và loài người để giành lấy một vị trí dưới ánh mặt trờitiểu đội vịt trời,xem phim tiểu đội vịt trời,download tiểu đội vịt trời,xem online tiểu đội vịt trời hd,xem tiểu đội vịt trời nhanh,tai phim tiểu đội vịt trời,quackerz,xem phim quackerz,download quackerz,xem online quackerz hd,xem quackerz nhanh,tai phim quackerz,michael gross,jesse corti,enn reitel