Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Socrates In Love Việt Sub (2004)RSS Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Socrates In Love Việt Sub (2004)
Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Socrates In Love
Diễn viên: Takao Ohsawa, Ko Shibasaki, Masami Nagasawa
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy, Saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình, đó là việc anh đã để mất người bạn gái, người vợ chưa cưới Aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác. Anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng Aki mãi mãi.
Trái Tim Của Akkanee Akkanees Heart.Diễn Viên: Duang Jai Akkanee

Trái Tim Của Akkanee Akkanees HeartViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Vì hiềm khích của hai gia đình, mà Akkanee (Fai) do Nadech đóng và Ajjima (Jeed) do Yaya đóng từ nhỏ đã là kẻ thù của nhau. Sau này lớn lên, Fai và Jeed đều có nhiệm vụ chăm lo cho trang trại của gia đình. Hai trang trại được ngăn cách bằng một hàng rào trắng, tại đây họ cãi nhau không biết bao nhiêu lần. Nhưng với sự thù ghét họ dành cho nhau, thì sự quan tâm cho đối phương cũng từ từ nảy nở.

Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo Juliet.Diễn Viên: Ngô Tôn,Lâm Y Thần,Nhậm Đạt Hoa,Đường Trị

Nàng Juliet Phương Đông Tokyo JulietThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 26/26)

của tác giả Miyuki Kitagawa.Lâm Lai Tuệ cố gắng để trở thành 1 nhà thiết kế thời trang giỏi để đánh bại nhà thiết kế hàng đầu Chử Hình - người mà năm xưa đã lấy cắp tác phẩm "Hoa cúc nhỏ" của cô thiết kế năm 5 tuổi & thành danh từ tác phẩm này.

Unknown2015-11-26 19:13:49

Tiếng Gọi Tình Yêu Giữa Lòng Thế Giới - Socrates In Love Việt Sub (2004)

quay trở lại thăm mái trường xưa lần cuối trước khi nó bị phá hủy saku lại một lần nữa đối diện với sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời mình đó là việc anh đã để mất người bạn gái người vợ chưa cưới aki cho căn bệnh bạch cầu quái ác anh sống nhưng chỉ sống với nửa sinh mạng mình vì nửa còn lại đã đi cùng aki mãi mãitiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,xem phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,download tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,xem online tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới hd,xem tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới nhanh,tai phim tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới,socrates in love,xem phim socrates in love,download socrates in love,xem online socrates in love hd,xem socrates in love nhanh,tai phim socrates in love,takao ohsawa,ko shibasaki,masami nagasawa