Tiên Hạc Thần Trâm - The Magic Crane Việt Sub (1993)RSS Tiên Hạc Thần Trâm - The Magic Crane Việt Sub (1993)
Tiên Hạc Thần Trâm - The Magic Crane
Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Mai Diễm Phương, Quan Chi Lâm, Từ Thiếu Cường, Lưu Tùng Nhân
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiên Hạc Thần Trâm là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993, đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hước.Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông như Lương Triều Vĩ, Lưu Tùng Nhân, Mai Diễm Phương.
Lục Chỉ Cầm Ma Deadly Melody.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Nguyên Bưu,Lưu Gia Linh,Từ Cẩm Giang

Lục Chỉ Cầm Ma Deadly MelodyViệt Sub Năm: 1994

câu chuyện của một gia đình sở hữu cây Cầm Ma và bị võ lâm truy sát để có thể giành được Cầm Ma trở thành bá chủ thiên hạ. Sau khi bị giết chỉ còn 2 đứa con một trai một gái người em trai được một người tốt bụng nuôi dạy, còn người chị thì trở thành một ma đầu giết người không chớp mắt vì trả thù

Truyền Thuyết Ninja Legend Of Ninja.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Truyền Thuyết Ninja Legend Of NinjaThuyết Minh Năm: 2017

Tại Trung Quốc có 2 trường đào tạo ninja bậc nhất là Xích Hỏa và Sơn Thổ. Để giành được ngôi vị đệ nhất toàn quốc, trường Sơn Thổ bí mật tiến hành 1 dự án vô nhân đạo nhầm tiêu diệt trường Xích Hỏa. Trước mối đe dọa này , thấy Tia Chớp - Ninja thiên tài phải đi tìm 1 học sinh trong truyền thuyết để cứu lấy ngôi trường.

Phong Vân 1 The Storm Riders.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Quách Phú Thành,Sonny Chiba,Thư Kỳ,Tạ Thiên Hoa

Phong Vân 1 The Storm RidersViệt Sub Năm: 1998

Cá vàng là vật trong hồ, gặp được phong vân ắt hóa rồng. Ý nói chỉ cần ngài gặp được Phong Vân, khắc có thể hóa thành rồng chín tầng trời, cả thiên hạ sẽ nằm dưới chân ngài! Ni Bồ Tát đã tiên đoán trước vận mệnh của hùng Bá - Bang chủ Thiên Hạ Hội như vậy, làm trong thâm tâm của bậc cường giả này nung nấu ý định thu nhận Phong Vân bằng mọi giá.

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic Crane.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Mai Diễm Phương,Quan Chi Lâm,Từ Thiếu Cường,Lưu Tùng Nhân

Tiên Hạc Thần Trâm The Magic CraneViệt Sub Năm: 1993

Tiên Hạc Thần Trâm là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993, đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hước.Phim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh Hồng Kông như Lương Triều Vĩ, Lưu Tùng Nhân, Mai Diễm Phương.

Unknown2019-10-05 16:04:23

Tiên Hạc Thần Trâm - The Magic Crane Việt Sub (1993)

tiên hạc thần trâm là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 1993 đây là một bộ phim kiếm hiệp cổ trang mang một chút hài hướcphim có sự tham gia của các diễn viên gạo cội của điện ảnh hồng kông như lương triều vĩ lưu tùng nhân mai diễm phươngtiên hạc thần trâm,xem phim tiên hạc thần trâm,download tiên hạc thần trâm,xem online tiên hạc thần trâm hd,xem tiên hạc thần trâm nhanh,tai phim tiên hạc thần trâm,the magic crane,xem phim the magic crane,download the magic crane,xem online the magic crane hd,xem the magic crane nhanh,tai phim the magic crane,lương triều vỹ,mai diễm phương,quan chi lâm,từ thiếu cường,lưu tùng nhân