Thứ Sáu Ngày 13 Phần 2 - Friday The 13Th Part 2 Việt Sub (1981)RSS Thứ Sáu Ngày 13 Phần 2 - Friday The 13Th Part 2 Việt Sub (1981)
Thứ Sáu Ngày 13 Phần 2 - Friday The 13Th Part 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mrs. Voorhees is dead, and Camp Crystal Lake is shut down, but a camp next to the infamous place is stalked by an unknown assailant. Is it Mrs. Voorhees son Jason, who did not really drown in the lake some 30 years before?
Ngày Tận Thế: Tận Diệt Sách Khải Huyền: Rec 4 Apocalypse.Diễn Viên: Manuela Velasco,Javier Botet,Paco Manzanedo

Ngày Tận Thế: Tận Diệt Sách Khải Huyền: Rec 4 ApocalypseThuyết Minh Năm: 2014

Mặc dù phần 3 của seires Ngày Tận Thế không đạt được thành công như mong đợi nhưng không thể phủ nhận REC là một series kinh dị theo kiểu giả tài liệu được yêu thích nên việc tiếp tục cho ra mắt phần 4 là một điều không ngoài dự đoán. Phần 4 sẽ tiếp nối nội dung của phần 2 sau khi nữ phóng viên Angela Vidal đã được cứu khỏi ngôi nhà chết chóc. Sau khi cô tỉnh dậy dưới căn hầm đó, cô không ngờ rằng mình đã mang một loại virus chết người. Cô có thể giết chết tất cả, đây là một hiểm họa mà những

Búp Bê Ma Ám Baby Blues.Diễn Viên: Lâm Phong,Từ Tử San,Thịnh Quân,Ngô Thiên Ngữ

Búp Bê Ma Ám Baby BluesThuyết Minh Năm: 2013

Diệp Đào (Lâm Phong) và Tuyết Tình (Thịnh Quân) chuyển đến sống ở ngôi nhà mới sau khi kết hôn. Không lâu sau đó, Tuyết Tình mang thai song sinh nhưng Diệp Đào luôn bận rộn với công việc nên thường về nhà muộn. Tuyết Tình bị ngã và chỉ sinh ra 1 đứa con. Sau chuyện đó, cô trở nên trầm cảm và hành động quái lạ

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Lâm Phong,Từ Tử San,Thịnh Quân,Ngô Thiên Ngữ

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Unknown2016-02-11 12:42:24

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 2 - Friday The 13Th Part 2 Việt Sub (1981)

mrs voorhees is dead and camp crystal lake is shut down but a camp next to the infamous place is stalked by an unknown assailant is it mrs voorhees son jason who did not really drown in the lake some 30 years beforethứ sáu ngày 13 phần 2,xem phim thứ sáu ngày 13 phần 2,download thứ sáu ngày 13 phần 2,xem online thứ sáu ngày 13 phần 2 hd,xem thứ sáu ngày 13 phần 2 nhanh,tai phim thứ sáu ngày 13 phần 2,friday the 13th part 2,xem phim friday the 13th part 2,download friday the 13th part 2,xem online friday the 13th part 2 hd,xem friday the 13th part 2 nhanh,tai phim friday the 13th part 2