Thú Hoang Nổi Loạn Phần 3 - Zoo Season 3 Việt Sub (2017)RSS Thú Hoang Nổi Loạn Phần 3 - Zoo Season 3 Việt Sub (2017)
Thú Hoang Nổi Loạn Phần 3 - Zoo Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào một một nhà khoa học trẻ đang tìm hiểu nguyên nhân đã gây ra sự nổi loạn và các cuộc tấn công hàng loạt của các loài động vật trên thế giới.
Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Đêm Lặng (Phần 2) Dark Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Đêm Lặng (Phần 2) Dark Season 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 8/8)

lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước Đức, nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra, và sự biến mất của 2 đứa trẻ đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kia

Xác Sống 11 The Walking Dead 11.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Xác Sống 11 The Walking Dead 11Việt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Khi nguồn cung cấp thực phẩm của Alexandria ngày càng cạn kiệt, Maggie dẫn đầu một đội (trong số đó có Daryl, Gabriel, Alden và Negan) để nhặt rác Meridian, nơi cô đã sống trước khi trở về Alexandria. Ở những nơi khác, Eugene, Ezekiel, Yumiko và Công chúa bị thẩm vấn bởi các kiểm toán viên của Khối thịnh vượng chung.

Song Sinh Dead Ringers.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Song Sinh Dead RingersViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một bộ phim ngắn chính kịch kinh dị tâm lý dựa trên phim cùng tên năm 1988 của David Cronenberg. Câu chuyện xoay quanh cặp song sinh nhà Mantle, cả hai đều là bác sĩ phẫu thuật thành công, đang thực hiện sứ mệnh thay đổi cách phụ nữ sinh con, bắt đầu từ Manhattan.

Unknown2017-10-01 10:48:33

Thú Hoang Nổi Loạn Phần 3 - Zoo Season 3 Việt Sub (2017)

tập trung vào một một nhà khoa học trẻ đang tìm hiểu nguyên nhân đã gây ra sự nổi loạn và các cuộc tấn công hàng loạt của các loài động vật trên thế giớithú hoang nổi loạn phần 3,xem phim thú hoang nổi loạn phần 3,download thú hoang nổi loạn phần 3,xem online thú hoang nổi loạn phần 3 hd,xem thú hoang nổi loạn phần 3 nhanh,tai phim thú hoang nổi loạn phần 3,zoo season 3,xem phim zoo season 3,download zoo season 3,xem online zoo season 3 hd,xem zoo season 3 nhanh,tai phim zoo season 3