Thống Đốc Trẻ Tuổi - The Vision Of Bharat Việt Sub (2018)RSS Thống Đốc Trẻ Tuổi - The Vision Of Bharat Việt Sub (2018)
Thống Đốc Trẻ Tuổi - The Vision Of Bharat
Diễn viên: Prakash Raj, Sarath Kumar, Mahesh Babu, Kiara Advani, Devaraj, Rajsekhar Aningi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Bharat là con trai của một Thống Đốc Bang, đang du học tại Anh. Nghe tin bố mất nên anh đã từ bên London trở về chịu tang. Khi về đến nơi thì bố đã được chôn cất, trong thời gian này nội bộ của Đảng Cầm Quyền tranh giành chức Thống Đốc chưa có chủ. Vì muốn đảng yên ổn trở lại, Bhrat bất ngờ được làm Thống Đốc.
Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta Hai.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta HaiViệt Sub Năm: 2001

Bộ phim nói về ba nhân vật có tính cách riêng biệt: Akash (Aamir Khan), Sameer (Saif Ali Khan) và Siddharth (Akshaye Khanna), các mối quan hệ cá nhân giữa họ và ảnh hưởng của những mối quan hệ này xảy ra như thế nào, mời các bạn xem và cảm nhận.

Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Unknown2020-11-05 11:16:43

Thống Đốc Trẻ Tuổi - The Vision Of Bharat Việt Sub (2018)

kể về bharat là con trai của một thống đốc bang đang du học tại anh nghe tin bố mất nên anh đã từ bên london trở về chịu tang khi về đến nơi thì bố đã được chôn cất trong thời gian này nội bộ của đảng cầm quyền tranh giành chức thống đốc chưa có chủ vì muốn đảng yên ổn trở lại bhrat bất ngờ được làm thống đốcthống đốc trẻ tuổi,xem phim thống đốc trẻ tuổi,download thống đốc trẻ tuổi,xem online thống đốc trẻ tuổi hd,xem thống đốc trẻ tuổi nhanh,tai phim thống đốc trẻ tuổi,the vision of bharat,xem phim the vision of bharat,download the vision of bharat,xem online the vision of bharat hd,xem the vision of bharat nhanh,tai phim the vision of bharat,prakash raj,sarath kumar,mahesh babu,kiara advani,devaraj,rajsekhar aningi