Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned Thuyết Minh (2016)RSS Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned Thuyết Minh (2016)
Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned
Diễn viên: Dong, Won Gang, Lee Hyo, Je, Hee, Won Kim
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đứa trẻ mất tích sau khi cùng người bạn của mình đi vào rừng. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, cậu bé đã được tìm thấy, nhưng lại trong hình hài của một người đàn ông trưởng thành. Điều gì đã xảy ra?
Thánh Maud Saint Maud

Thánh Maud Saint MaudViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về cô y tá Maud vừa mới chuyển đến một khu an dưỡng để chăm sóc và cầu nguyện phước lành cho những bệnh nhân gần đất xa trời ở nơi đây. Trong quá khứ cô từng bị tổn thương nặng nề sau đó lựa chọn tin vào tôn giáo.

Sát Nhân Lễ Halloween 1 Halloween.Diễn Viên: Donald Pleasence,Jamie Lee Curtis,Nancy Kyes

Sát Nhân Lễ Halloween 1 HalloweenViệt Sub Năm: 1978

do ngôi sao nhạc rock Rob Zombie làm đạo diễn và viết kịch bản, có nội dung xoay quanh tuổi thơ dữ dội của tên sát nhân Michael Myers. Sau khi giết chết chị gái mình, Michael đã phải ở trong trại phục hồi thần kinh suốt 15 năm. Khi hắn được trả tự do trở về cũng là lúc dân làng Haddonfield phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Không ai nhận ra bản chất quỷ dữ trong con người Michael trừ vị bác sỹ đã điều trị cho hắn trong suốt 15 năm.

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton Key.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Chìa Khóa Xương Người The Skeleton KeyViệt Sub Năm: 2005

Caroline là một y tá tư đến làm việc cho một đôi vợ chồng già sống trong một ngôi nhà cổ kính. Không bao lâu cô phát hiện cả đôi vợ chồng này lẫn ngôi nhà đều chứ đựng những điều bí ẩn.Vì vậy Caroline đã tìm một chiếc chìa khoá có thể mở được toàn bộ các cánh cửa của ngôi nhà để khám phá những điều bí ẩn. Khi Caroline mở cánh cửa của căn phòng trên gác, điều cô tìm kiếm đã hiện ra trước mặt cô và đó là một điều khủng khiếp đến kinh người.

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag.Diễn Viên: Kate Hudson,Gena Rowlands,Peter Sarsgaard,John Hurt,Joy Bryant

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Unknown2020-07-06 08:47:44

Thời Gian Biến Mất: Cậu Bé Trở Lại - Vanishing Time: A Boy Who Returned Thuyết Minh (2016)

một đứa trẻ mất tích sau khi cùng người bạn của mình đi vào rừng chỉ một thời gian ngắn sau đó cậu bé đã được tìm thấy nhưng lại trong hình hài của một người đàn ông trưởng thành điều gì đã xảy rathời gian biến mất,cậu bé trở lại,xem phim thời gian biến mất,cậu bé trở lại,download thời gian biến mất,cậu bé trở lại,xem online thời gian biến mất,cậu bé trở lại hd,xem thời gian biến mất,cậu bé trở lại nhanh,tai phim thời gian biến mất,cậu bé trở lại,vanishing time,a boy who returned,xem phim vanishing time,a boy who returned,download vanishing time,a boy who returned,xem online vanishing time,a boy who returned hd,xem vanishing time,a boy who returned nhanh,tai phim vanishing time,a boy who returned,dong,won gang,lee hyo,je,hee,won kim