Thời Đại Tương Lai - Age Of Tomorrow Việt Sub (2014)RSS Thời Đại Tương Lai - Age Of Tomorrow Việt Sub (2014)
Thời Đại Tương Lai - Age Of Tomorrow
Diễn viên: Kelly Hu, Anthony Marks, Robert Picardo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.
Xạ Thủ Sniper 2020

Xạ Thủ Sniper 2020Thuyết Minh Năm: 2020

Đội An ninh Tiger của Công ty Bảo vệ Storm chịu trách nhiệm về công tác an ninh và cứu hộ. Luo Xinglie bị trừng phạt vì vô tình làm bị thương một con tin trong một nhiệm vụ giải cứu.

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: Nightfall.Diễn Viên: Steven Waddington,Siennah Buck,Mike Colter

Cuộc Chiến Ngoài Hành Tinh Halo: NightfallViệt Sub Năm: 2015

Trong khi điều tra hoạt động khủng bố trên các thuộc địa xa xôi trên thế giới của Sedra, Jameson Locke và nhóm của ông đang bị kẹt trong một cuộc tấn công sinh học khủng khiếp mà sự thật của chúng còn nguy hiểm hơn nhiều.

Chạy Đi Lola Run Lola Run.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Chạy Đi Lola Run Lola RunViệt Sub Năm: 1998

Lola nhận được một cú điện thoại từ bạn trai của cô Manny. Ông đã mất 100.000 DM trong một chuyến tàu điện ngầm mà thuộc về một chàng trai rất xấu. Lola có 20 phút để nâng cao số tiền này và đáp ứng Manni. Nếu không, ông sẽ cướp một cửa hàng để có được tiền. Ba lựa chọn thay thế khác nhau có thể xảy ra tùy thuộc vào một số sự kiện nhỏ cùng chạy Lola.

Unknown2015-11-26 18:10:12

Thời Đại Tương Lai - Age Of Tomorrow Việt Sub (2014)

nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh khi cuộc chiến đang tiếp diễn các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh họ cố báo động về trái đất trước khi bị sát hại dã manthời đại tương lai,xem phim thời đại tương lai,download thời đại tương lai,xem online thời đại tương lai hd,xem thời đại tương lai nhanh,tai phim thời đại tương lai,age of tomorrow,xem phim age of tomorrow,download age of tomorrow,xem online age of tomorrow hd,xem age of tomorrow nhanh,tai phim age of tomorrow,kelly hu,anthony marks,robert picardo