Thợ Săn Tâm Trạch - Psych-Hunter Thuyết Minh (2020)RSS Thợ Săn Tâm Trạch - Psych-Hunter Thuyết Minh (2020)
Thợ Săn Tâm Trạch - Psych-Hunter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử. Linh hồn người chết không tiêu tan, vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ. Giang Thước và Tần Nhất Hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn, bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa, sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khác.
Truy Tìm Siêu Xe 1 Wayne Season 1.Diễn Viên: Mark Mckenna,Ciara Bravo,Jon Champagne

Truy Tìm Siêu Xe 1 Wayne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Wayne - thanh niên 16 tuổi sống ở Brockton, Massachusetts phải lòng 1 cô gái tên Del. Bố của Wayne khi đang hấp hối trong cơn bệnh ung thư đã tiết lộ cho Wayne về chiếc siêu xe Pontiac Trans Am mà ông từng sở hữu đã bị lấy cắp. Và thế là Wayne cùng cô bạn Del trên đường tới Florida để đòi lại chiếc siêu xe đó.

Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã.Diễn Viên: Bank Thiti,Best Nathasit,Jomjam Suphitcha,Pattie Ungsumalynn,Victor Chatchawit

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2019 (Tập 28/??)

không có gì thay đổi nhiều so với bản gốc, xoay quanh những câu chuyện hết sức đời thường của 5 người bạn thân Win, Fang, Yae, Cheaw và King. Trong đó, cô gái si tình Fang (Phương Hồi) sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Pattie Ungsumalynn đảm nhận với sự nhí nhảnh và trẻ trung còn Win (Trần Tầm) được nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng Bank Thiti thủ vai.

Tiền Đồ Lớn Lao: Song Long Hội Great Expectations.Diễn Viên: Lưu Hạo Nhiên,Trần Hảo,Thượng Ngữ Hiền

Tiền Đồ Lớn Lao: Song Long Hội Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện cậu chủ Thượng Hải đời thứ 4 Hoắc Chấn Tiêu (Lưu Hạo Nhiên) và thiếu niên giang hồ Trần Tranh (Trần Hạo) quen nhau trong tù. Trong hoàn cảnh ác liệt, nhiều thế lực đấu đá, hai người mới đầu là oan gia, dần dần hợp tác, cùng nhau trưởng thành, biến thân đầy nhiệt huyết và dũng cảm.

Unknown2021-01-22 18:49:28

Thợ Săn Tâm Trạch - Psych-Hunter Thuyết Minh (2020)

kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử linh hồn người chết không tiêu tan vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ giang thước và tần nhất hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khácthợ săn tâm trạch,xem phim thợ săn tâm trạch,download thợ săn tâm trạch,xem online thợ săn tâm trạch hd,xem thợ săn tâm trạch nhanh,tai phim thợ săn tâm trạch,psych,hunter,xem phim psych,hunter,download psych,hunter,xem online psych,hunter hd,xem psych,hunter nhanh,tai phim psych,hunter