Thợ Săn Quái Vật - Monster Hunters Thuyết Minh (2020)RSS Thợ Săn Quái Vật - Monster Hunters Thuyết Minh (2020)
Thợ Săn Quái Vật - Monster Hunters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.
Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly Reclaim.Diễn Viên: Louis Koo,Ching Wan Lau,Eddie Peng

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly ReclaimThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh vào thời kỳ loạn lạc, nội chiến liên miên, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì giết chết ba mạng người, liền bị Phổ thành do Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu bao vây đòi công đạo. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người.

Unknown2021-02-17 16:50:33

Thợ Săn Quái Vật - Monster Hunters Thuyết Minh (2020)

monster hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của capcom trong phim đội trưởng artemis của nữ diễn viên milla jovovich resident evil và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác tại đây họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giớithợ săn quái vật,xem phim thợ săn quái vật,download thợ săn quái vật,xem online thợ săn quái vật hd,xem thợ săn quái vật nhanh,tai phim thợ săn quái vật,monster hunters,xem phim monster hunters,download monster hunters,xem online monster hunters hd,xem monster hunters nhanh,tai phim monster hunters