Thổ Địa Ông Thổ Địa Bà - Earth God And Earth Grandmother Việt Sub (2015)RSS Thổ Địa Ông Thổ Địa Bà - Earth God And Earth Grandmother Việt Sub (2015)
Thổ Địa Ông Thổ Địa Bà - Earth God And Earth Grandmother
Diễn viên: Đàm Diệu Văn, Mục Đình Đình, Hàn Đống, Huỳnh Thiếu Kỳ, Tưởng Nghị, Lưu Đình Vũ, Mễ Tuyết
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (55/55)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Thổ địa công Trương Phúc Đức cưới được Thành Hoàng nữ nhi Lý Tú Văn làm vợ. Cuộc sống phu thê của họ cũng như người phàm, có ngọt bùi, có đắng cay mới tạo nên “hạnh phúc”. Bộ phim được chia làm nhiều phần, mỗi phần là một câu chuyện về đời sống nhân sinh.
Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The Sea.Diễn Viên: Hạ Trạch Vũ,Trưởng Tử Hào,Vương Đình Văn

Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The SeaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Phụng lệnh Tây Vương Mẫu, Thái Thượng Lão Quân xuống trần gian tập hợp tám vị thần tiền. Mỗi tập phim là một câu chuyện kể về quá trình thành tiên của tám người họ. Đặc biêt, hình ảnh các vị tiên nhân trừ gian diệt ác , đem lại yên bình cho thiên đình và trần gian được thể hiện rất độc đáo qua diễn xuất tài tình của các diễn viên nhí.

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.

Hiệp Nữ Phá Thiên Quan 侠女闯天关.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,Triệu Vy

Hiệp Nữ Phá Thiên Quan 侠女闯天关Việt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Hoàng đế Minh triều yêu cầu em trai là Thành Thân vương và Lục Đỉnh Văn đi tìm Thái công Thiên thư từ Địa lăng của tiên đế. Sau khi trải qua nhiều gian khổ, Thành Thân vương quyết định tạo phản, giữ Thái công Thiên thư cho riêng mình, muốn giết Lục Đỉnh Văn. Vợ ông, Đỗ Huệ Tâm đã đến cứu ông kịp thời và không ai lấy được Thiên thư. Đỗ Huệ Tâm qua đời ngay sau đó sau khi sinh ra Lục Kiếm Bình. 18 năm sau, Lục Kiếm Bình lớn lên thành một cô gái nghịch ngợm nhưng tốt bụng, thích cải trang thành

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of Hades.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of HadesThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/25)

Diêm La và Niệm Nô ban đầu là cặp vợ chồng vì sự tàn phá của thần lửa và thần nước nên hai người đã âm dương cách biệt, sau khi chết Niệm Nô bị ép làm vợ của quỷ vương nhưng mang thai của Diêm La vì muốn con của mình được an toàn Niệm Nô đã mang con của mình đến trần gian và đã làm quỷ vương tức giận tìm mọi cách hãm hại Diêm La.

Unknown2020-11-05 16:48:45

Thổ Địa Ông Thổ Địa Bà - Earth God And Earth Grandmother Việt Sub (2015)

kể về thổ địa công trương phúc đức cưới được thành hoàng nữ nhi lý tú văn làm vợ cuộc sống phu thê của họ cũng như người phàm có ngọt bùi có đắng cay mới tạo nên “hạnh phúc” bộ phim được chia làm nhiều phần mỗi phần là một câu chuyện về đời sống nhân sinhthổ địa ông thổ địa bà,xem phim thổ địa ông thổ địa bà,download thổ địa ông thổ địa bà,xem online thổ địa ông thổ địa bà hd,xem thổ địa ông thổ địa bà nhanh,tai phim thổ địa ông thổ địa bà,earth god and earth grandmother,xem phim earth god and earth grandmother,download earth god and earth grandmother,xem online earth god and earth grandmother hd,xem earth god and earth grandmother nhanh,tai phim earth god and earth grandmother,đàm diệu văn,mục đình đình,hàn đống,huỳnh thiếu kỳ,tưởng nghị,lưu đình vũ,mễ tuyết