Thợ Bánh - Dough Việt Sub (2015)RSS Thợ Bánh - Dough Việt Sub (2015)
Thợ Bánh - Dough
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thợ làm bánh già Do Thái đấu tranh để giữ cho công việc kinh doanh của mình phát triển cho đến khi người học việc Hồi giáo trẻ tuổi của anh ta thả cần sa trong bột và khiến doanh số tăng cao.
Nỗ Lực Của Người Anh Hiya

Nỗ Lực Của Người Anh HiyaThuyết Minh Năm: 2016

Hai anh em Jinsang (Ahn Bohyun) và Jinho (Hoya), Jinsang là một kẻ chuyên gây rắc rối trong gia đình, bị cảnh sát Choi (Park Chulmin) truy bắt vì tình nghi lừa đảo và giết người. Jinho là một học sinh trung học luôn mơ ước trở thành ca sĩ nhưng liên tục thất bại ở những buổi thử giọng. Jinsang luôn cố gắng gần gũi với em trai, nhưng Jinho rất căm hận anh trai mình.

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Ma Vui Vẻ 3 The Happy Ghost 3.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Ma Vui Vẻ 3 The Happy Ghost 3Việt Sub Năm: 1986

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Sếp Mới In Good Company.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Sếp Mới In Good CompanyViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đời của một người đàn ông trung tuổi thay đổi đột ngột khi công ty của anh có chủ mới, một thanh niên có số năm tồn tại trên đời bằng một nửa số tuổi của ông. Tệ hại hơn, anh chàng này còn có mối quan hệ với cô con gái cưng của ông.

Unknown2020-03-24 16:07:10

Thợ Bánh - Dough Việt Sub (2015)

một thợ làm bánh già do thái đấu tranh để giữ cho công việc kinh doanh của mình phát triển cho đến khi người học việc hồi giáo trẻ tuổi của anh ta thả cần sa trong bột và khiến doanh số tăng caothợ bánh,xem phim thợ bánh,download thợ bánh,xem online thợ bánh hd,xem thợ bánh nhanh,tai phim thợ bánh,dough,xem phim dough,download dough,xem online dough hd,xem dough nhanh,tai phim dough